Sao trẻ Man City rơi nước mắt rời sân, HLV Guardiola trách Ngoại Hạng Anh thô bạo

Thể thaoThứ Hai, 01/01/2018 08:04:00 +07:00

HLV Pep Guardiola cho rằng ban tổ chức và trọng tài Ngoại Hạng Anh cần có biện pháp bảo vệ cầu thủ khỏi những pha vào bóng quyết liệt dẫn đến chấn thương.

Trận hòa Crystal Palace ở vòng 21 không chỉ khiến Man City đứt mạch toàn thắng mà còn mang đến cho HLV Pep Guardiola nỗi lo không nhỏ về nhân sự. Có tới 2 cầu thủ Man City gặp chấn thương trong chuyến làm khách vào đêm cuối năm 2017 là Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne.

Jesus chỉ có mặt trên sân vỏn vẹn 23 phút trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Sergio Aguero. Tiền đạo trẻ người Brazil gặp chấn thương chân trái trong một tình huống che bóng ở phút thứ 10.

Tuy nhiên trọng tài chính Jon Moss lại cho rằng cầu thủ của Man City ăn vạ và không cho nhân viên y tế của đội khách vào sân. Jesus tiếp tục thi đấu thêm khoảng 10 phút trước khi tập tễnh rời sân, khóc tức tưởi.

"Cậu ấy gặp chấn thương, hi vọng là 1 hoặc 2 tháng nữa sẽ trở lại", HLV Guardiola chia sẻ sau trận đấu.

Video: Highlight Crystal Palace 0-0 Man City

Cuối trận, Man City lại gặp thêm tổn thất khi De Bruyne phải rời sân trên cáng sau cú xoạc bóng của đối thủ. Tiền vệ người Bỉ thậm chí còn không thể tự đi lại mà không có người khác dìu.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá bất bình về 2 trường hợp chấn thương của Man City. “Tôi thích sự quyết liệt của giải đấu, nhưng các trọng tài phải bảo vệ cầu thủ”, ông phát biểu.

“Tôi biết rằng ở đây sự va chạm được cho phép nhiều hơn các giải khác, nhưng phải có giới hạn. Hãy bảo vệ các cầu thủ, làm ơn”. 

united southampton

 Jesus bị đau sau pha tranh chấp với Townsend.

23

 Tiền đạo của Man City nằm sân ra hiệu xin trợ giúp y tế nhưng trọng tài từ chối.

47A8D4F200000578-0-image-m-47_1514724335437 3

 Jesus rơi nước mắt khi rời sân.

lukaku united southampton1 4

 Cuối trận, đến lượt Kevin De Bruyne chấn thương.

lukaku united southampton2 5

 Tiền vệ người Bỉ rời sân bằng cáng và phải nhờ người khác dìu đi  sau khi trận đấu kết thúc.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn