Sao nam Trung Quốc vướng cáo buộc cưỡng hiếp bị xua đuổi ở Australia

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/07/2018 16:45:00 +07:00

Cao Vân Tường được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh, anh cùng vợ con sống ở khu biệt thự cao cấp ở Sydney và chịu cảnh bị nhiều hàng xóm xua đuổi.

Theo Sina, Cao Vân Tường được tại ngoại sau khi nộp bảo lãnh chờ xét xử. Nam diễn viên bị cấm túc tại nhà từ 9h sáng đến 17h hàng ngày.

Vợ anh, diễn viên Đổng Tuyền, cùng con gái đã tới Sydney chăm sóc chồng. Hai vợ chồng thuê biệt thự sang trọng nằm ở khu vực Chatwood với 5 phòng lớn, 3 toilet, bể bơi riêng và khu vực sân vườn rộng thoáng. Biệt thự được thuê với giá 6.000 AUD/tháng (hơn 100 triệu đồng).

Sao nam TQ vuong cao buoc cuong hiep bi xua duoi o Australia hinh anh 1

 Cao Vân Tường chuyển đến sống tạm ở một biệt thự tại khu phố người Hoa.

Tuy nhiên, thông tin gia đình Cao Vân Tường đến sống ở khu vực có đông đảo người gốc Hoa đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng người Hoa.

Nhiều hàng xóm xung quanh liên tục đưa ra yêu cầu Cao Vân Tường rời khỏi Chatwood. “Chúng tôi không muốn nhìn thấy anh ta sống ở đây. Cao Vân Tường nên chuyển đến nơi khác”, một hàng xóm bức xúc. Những ý kiến này cho rằng việc Cao Vân Tường bị cáo buộc cưỡng hiếp là nỗi nhục với người gốc Hoa trên toàn thế giới.

Một số người khác tỏ ra thông cảm: “Chúng ta dù sao cũng là đồng bào. Gia đình anh ấy sống ở đây cũng không ảnh hưởng tới ai, không cần phải xua đuổi họ”.

Sao nam TQ vuong cao buoc cuong hiep bi xua duoi o Australia hinh anh 2

 Nạn nhân trong vụ cáo buộc cưỡng hiếp.

Hồi cuối tháng 3, nam diễn viên Cao Vân Tường bị cáo buộc cưỡng dâm một phụ nữ 36 tuổi ở khách sạn Shangri-La, Sydney (Australia). Cảnh sát đã tạm giữ anh và một người đàn ông tên Vương Tinh (Wang Jing). 

Cao Vân Tường đã phải hầu tòa ba lần. Trong các phiên xử, nam diễn viên phủ nhận mọi cáo buộc. Phía luật sư cho biết Cao Vân Tường và nạn nhân có quen biết từ trước, quan hệ tình dục là tự nguyện. Hôm 29/6, tòa án chấp nhận đơn xin bảo lãnh của Cao Vân Tường.

Sao nam TQ vuong cao buoc cuong hiep bi xua duoi o Australia hinh anh 3

Cao Vân Tường (trái) bị tạm giam và đánh đập tại nhà tù Australia. 

Vụ án điều tra Cao Vân Tường và Vương Tinh có hành vi cưỡng hiếp hiện diễn biến phức tạp. Cơ quan chức năng xác nhận đã tìm thấy ADN và tinh dịch của Cao Vân Tường cùng Vương Tinh tại giường ngủ khách sạn. Tuy nhiên, ngần đó là chưa đủ để có cơ sở luận tội.

Cùng lúc, cơ quan chức năng cũng phát hiện nạn nhân có quen biết Vương Tinh, Cao Vân Tường. Họ thu thập được camera ghi lại cho thấy cô Zhang ôm hôn một người đàn ông trước khi cùng anh này vào khách sạn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn