Sao nam 'Tây du ký 1986' ly hôn vì vợ 6 lần bị sảy thai

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/06/2018 10:49:00 +07:00

"Bạch Mã" Vương Bá Chiêu ly hôn người vợ đầu tiên khi họ không thể có con, cuộc hôn nhân thứ hai của ông cũng nhiều bi kịch.

Trong dàn diễn viên Tây du ký 1986, Vương Bá Chiêu là tài tử có ngoại hình điển trai nhất. Ông cũng là người nhận được đãi ngộ tốt nhất đoàn phim. Tuy nhiên, cuộc đời Vương Bá Chiêu lại nhiều thăng trầm.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Ifeng, nam diễn viên đóng vai “Bạch Mã” thừa nhận sai lầm khi ly hôn người vợ đầu.

Sao nam 'Tay du ky 1986' ly hon vi vo 6 lan bi say thai hinh anh 1

 Vương Bá Chiêu và Trương Vệ Kiện.

Vương Bá Chiêu từng kết hôn với diễn viên Ân Tân. Cuộc hôn nhân của họ hạnh phúc và nhiều tình yêu. Nhưng sau nhiều năm chung sống, tổ ấm nảy sinh rạn nứt vì Ân Tân không thể sinh em bé.

“Sau khi cưới, cô ấy mang thai tới 6 lần. Do lịch làm việc bận rộn, sức khỏe cô ấy cũng không tốt nên cả 6 lần đều không giữ được em bé”, Vương Bá Chiêu kể.

Mong ngóng có con nên tài tử ly hôn Ân Tân. Ông tái hôn với một doanh nhân giàu có. Nhưng cuộc hôn nhân này cũng không hạnh phúc. Sự nghiệp vợ ngày càng lên như diều gặp gió, trong khi Vương Bá Chiêu gần như rơi vào cảnh thất nghiệp.

Sao nam 'Tay du ky 1986' ly hon vi vo 6 lan bi say thai hinh anh 2

 Nam diễn viên trong Tây du ký.

“Chúng tôi cũng ly hôn chóng vánh. Giờ đây khi nghĩ lại, tôi vẫn ân hận khi từng chia tay người vợ đầu”, Vương Bá Chiêu xót xa.

Hiện, Vương Bá Chiêu gần như rút khỏi showbiz, mở cửa hàng kinh doanh nhỏ và sống một mình. Bạch Long Mã năm nào hạnh phúc khi nhiều bạn bè và người hâm mộ dừng chân ở nhà hàng của ông đều nhận ra ông. "Sự nghiệp làm phim của tôi kéo dài nhưng vai Bạch Long Mã vẫn luôn là ký ức không thể phai mờ", ông nói.

Vương Bá Chiêu sinh năm 1957 tại Nam Kinh (Trung Quốc). Ông được chú ý sau khi tham gia dự án Tây du ký bản kinh điển năm 1986.

Sao nam 'Tay du ky 1986' ly hon vi vo 6 lan bi say thai hinh anh 3

 Vương Bá Chiêu ly hôn sau khi vợ sảy thay 6 lần. Hiện, ông vẫn sống một mình không con cái.

Trong phim, ông vào vai Bạch Long Mã - người hóa thân thành ngựa theo chân Đường Tăng đi lấy Kinh. Thời điểm Tây du ký phát sóng, Vương Bá Chiêu thu hút sự chú ý bởi thuộc số ít diễn viên nam điển trai của đoàn phim.

Theo tiết lộ của trợ lý phim trường Tây du ký 1986, năm đó trong đoàn phim người được trả thù lao cao nhất lại là người xuất hiện ít nhất – Vương Bá Chiêu. Thù lao của ông gấp hàng chục lần Lục Tiểu Linh Đồng, Trì Trọng Thụy hay Mã Đức Hoa.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn