Sao nam 'Hậu duệ mặt trời' bị bắt gặp đến bar gay ở Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/07/2018 20:02:00 +07:00

Yoo Ah In vướng nghi vấn là người đồng tính sau khi thường xuyên xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi dành cho giới gay.

China Times đưa tin Yoo Ah In mới đây đã tới Thượng Hải du lịch cùng bạn bè. Không chỉ thế, nhiều người còn bắt gặp anh vui chơi tại một quán bar dành cho người đồng tính.

Theo China Times, nam diễn viên khách mời trong Hậu duệ mặt trời đã ở lại tụ điểm bar gay này suốt hai đêm. “Trong nhóm của Yoo Ah In còn có bạn trai của anh ấy”, trang On cho biết. Trên mạng xã hội Trung Quốc, cư dân mạng còn lục tìm và đưa ra nghi vấn về chân dung bạn trai nam diễn viên Hàn Quốc.

Sao nam 'Hau due mat troi' bi bat gap den bar gay o Trung Quoc hinh anh 1

 Yoo Ah In được cho đi cùng bạn trai đến bar gay ở Trung Quốc.

Hiện, phía nam diễn viên Yoo Ah In chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu nam diễn viên vướng tin đồn giới tính.

Tháng 2/2016, kênh Channel A tiết lộ trong giới showbiz, Yoo Ah In là nghệ sĩ nam luôn sống cùng tin đồn đồng tính. Anh nhiều lần bị bắt gặp tại các tụ điểm dành cho người đồng giới.

Sao nam 'Hau due mat troi' bi bat gap den bar gay o Trung Quoc hinh anh 2

Người được cho là bạn trai của Yoo Ah In check-in tại Thượng Hải cùng thời điểm. 

Nam diễn viên Hong Suk Chun, một người công khai đồng tính, cho rằng theo logic thông thường việc Yoo Ah In xuất hiện ở bar gay sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm. Nhưng điều đó chưa nói lên bất kỳ điều gì.

Yoo Ah In sinh năm 1986 tại Hàn Quốc. Anh là một trong những sao nam hàng đầu hiện nay. Nam diễn viên từng trở thành Ảnh đế trẻ tuổi nhất tại giải thưởng điện ảnh Rồng xanh vào năm 2015, nhờ phim The Throne.

Sao nam 'Hau due mat troi' bi bat gap den bar gay o Trung Quoc hinh anh 3

 Yoo Ah In bên Song Hye Kyo, Song Joong Ki. Anh có mối quan hệ thân thiết với gia đình Song - Song.

Ở lĩnh vực phim truyền hình, anh được yêu thích nhờ Nụ hôn tháng tư, Tình sử Jang Ok Jung (đóng cùng Kim Tae Hee), Vũ khí nhà văn, Sungkyungkwan Scandal.

Về đời tư, Yoo Ah In hiếm khi vướng nghi vấn hẹn hò với các cô gái. Anh từng thân thiết với Song Hye Kyo, khiến dư luận tin rằng họ là một cặp. Nhưng ngay sau đó, hai nghệ sĩ đã lập tức phủ nhận tin đồn. Song Hye Kyo cho biết chỉ coi Yoo Ah In như em trai.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn