Sao Inter và Milan đua nhau "tỏ tình"

Thể thaoThứ Tư, 22/06/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Không hẹn mà cả Lucio lẫn Flamini đều bày tỏ tình yêu gần như cùng trong cùng một thời điểm

(VTC News) - Hợp đồng của Lucio và Flamini sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 sang năm và cả 2 ngôi sao này đều thổ lộ nguyện vọng muốn được tiếp tục ở lại thành Milano.

Cách đây vài tháng, khi Inter đang mất phương hướng trong tất cả các cuộc đua mà họ tham dự, Lucio bỗng dưng đăng đàn bày tỏ tình yêu với Bundesliga và rằng sẽ trở lại Đức trong một tương lai gần, trước khi về quê nhà dưỡng lão.

Tình yêu Inter bất ngờ cháy lên trong lòng Lucio 

Đùng một cái Leonardo đến và đem lại nhiều biến chuyển rất tích cực. Danh hiệu Coppa Italia vào cuối mùa giải chính là minh chứng cho sự hồi sinh ấy của Nerazzurri. Không biết có phải vì con tàu màu xanh đen kịp thời trở lại đường ray đúng lúc hay đội trưởng của đội tuyển Brazil hồi tâm chuyển ý mà anh này bây giờ lại xoay sang việc khẳng định muốn ở lại Giuseppe Meazza.

Tuy nhiên điều kiện mà ngôi sao xứ samba đặt ra cho "tình yêu" của mình chẳng dễ như mọi người tưởng. Anh muốn được gia hạn hợp đồng lên thành 3 năm (đến hết năm 2014) chứ không phải là 2013 như Inter đã từng đặt vấn đề. Nếu đội bóng của Moratti không chấp thuận điều kiện ấy, trung vệ 33 tuổi rất có thể sẽ nghĩ lại.

3 năm vẫn là chưa đủ cho tình yêu của Flamini

Cũng vẫn là thành Milano nhưng là ở phía bên kia, Mathieu Flamini cũng đang "tỏ tình" với AC Milan. Cựu cầu thủ của Arsenal muốn ban lãnh đạo đội bóng đảm bảo cho anh một tương lai chắc chắn (hợp đồng của Flamini sang năm sẽ hết hạn) để anh yên tâm "công tác".

Nhưng xem ra điều đó sẽ không đến một cách dễ dàng với tiền vệ người Pháp không chỉ bởi những đóng góp hạn chế của anh suốt 3 năm qua mà còn vì Rossoneri giờ cũng chẳng thiếu người tài. Dẫu Pirlo đã ra đi nhưng vẫn còn đó Prince-Boateng, Van Bommel hay đội trưởng Ambrosini. Vì thế nếu muốn trụ lại kinh đô thời trang thì ngôi sao 28 tuổi này cần phải thể hiện vai trò lớn hơn trong năm quyết định sắp tới, khi đội bóng sọc đỏ đen đặt chỉ tiêu lên ngôi tại Champions League.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn