Săn hàng hiệu Sales ở Sài Gòn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/05/2015 10:00:00 +07:00

Mỹ nổi tiếng với cách kinh doanh hàng hiệu: giá rất đắt khi mới ra, nhưng sale rất khủng khi qua mùa hoặc không đủ size hoặc chỉ cần bung 1 đường chỉ nhỏ

(VTC News) - Mỹ nổi tiếng với cách kinh doanh hàng hiệu: giá rất đắt khi mới ra, nhưng sale rất khủng khi qua mùa hoặc không đủ size hoặc chỉ cần bung 1 đường chỉ nhỏ cũng bán cực rẻ.

Dân sành hàng hiệu ở Sài Gòn không chỉ chờ những dịp sale được tổ chức ở các khách sạn lớn để tranh thủ đi “hốt hàng”, mà còn có thể săn hàng hiệu quanh năm ở ngay kho hàng hiệu sales của trang web chuyên bán hàng hiệu: www.hanghieusales.com

Đây là nơi mua sắm hàng hiệu có xuất xứ từ Mỹ với giá ngay tại kho, đảm bảo chất lượng và giá luôn thấp hơn thị trường từ 10-70% tùy mặt hàng.
Hanghieusales.com là website thuộc sở hữu Công ty Cổ phần Đầu tư thương hiệu Quốc tế (Ibrands), là một trong những nhà nhập khẩu, phân phối sỉ các mặt hàng thời trang, phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Khách hàng dễ dàng tìm mua các sản phẩm được tuyển chọn và sales của nhiều nhãn hàng  như: Banana Repuplic, Guess, Coach, Levi’s, Esprit, Gucci, DKNY,…

Các dòng sản phẩm nổi bật hàng hiệu sales giới thiệu đến các bạn như: Các sản phẩm áo thun nam hàng hiệu Mỹ với chất liệu cao cấp, kiểu dáng tinh tế, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc áo thun để đi làm hay đi chơi, dù ở đâu bạn cũng trở nên đầy lôi cuốn.
Hàng hiệu sales còn mang đến những loại nước hoa hàng hiệu của các hãng nổi tiếng thế giới, cập nhật xu hướng nước hoa mới nhất, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách hàng
Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle Sang trọng, thanh lịch với hương nho đen, lê, hoa cam và nhài, hương patchouli, đậu tonka, vani và praline.

Đặc biệt, trong tháng 5/2015, khi khách hàng mua 2 sản phẩm trong danh sách khuyến mãi (áo Nike, Tommy, Izod) sẽ được tặng 1 sản phẩm có giá trị bằng hoặc thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua.
Khách hàng thanh toán qua thẻ được giảm 10% , áp dụng cho 9 ngân hàng là đối tác liên kết với hanghieusales: Techcombank, Maritime, VP, Phương Nam, KienLong, HD, OCB, Sacombank.

Khách hàng của hàng hiệu sales luôn nhận được hàng chính hãng xuất xứ từ Mỹ với giá sales trên cơ sở giá gốc chính hãng bán tại Mỹ nên tiết kiệm hơn nhiều so với các đợt sale tại Việt Nam.

Với phương pháp bán hàng tại kho, giảm mọi chi phí, tạo dựng một không gian mua sắm hài lòng cho những ai yêu thích hàng hiệu.


Nếu không đến kho ở TP.HCM để săn được, bạn có thể đặt hàng qua web để được giao miễn phí, đổi - trả trong 15 ngày.
Mọi chi tiết liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí: 090 268 9449 – 08.6 291 25 28.

Địa chỉ kho: 35/21 C Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp. HCM. Thời gian mở cửa : từ 9h đến 19h các ngày trong tuần.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn