Sân bay Cát Bi: Thời tiết xấu, hủy hàng loạt chuyến bay

Thời sựThứ Ba, 18/02/2014 03:48:00 +07:00

(VTC News) - Do thời tiết khu vực Hải Phòng diễn biến phức tạp nên hàng chục chuyến bay cất, hạ cách tại sân bay Cát Bi phải hủy để đảm bảo an toàn.

Chiều nay (18/2), ông Lê Huy Trường - Chánh Văn phòng Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi cho biết, trong 2 ngày gần đây, toàn bộ các chuyến bay đi và đến Cảng hàng không Cát Bi đều bị hủy vì lý do thời tiết.
Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi, Hải Phòng, thời tiết xấu, hàng chục chuyến bay
Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi phải hủy hàng chục chuyến bay do thời tiết xấu

Những ngày qua, tình hình thời tiết tại khu vực Hải Phòng diễn biến phức tạp, mưa phùn kéo dài, trời nhiều mây, tầm nhìn hạn chế làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc cất, hạ cánh của các chuyến bay. Để bảo đảm an toàn, tất cả các tuyến bay đi và đến đều bị hủy bỏ.

Được biết, Cảng hàng không Cát Bi tiếp nhận máy bay của 3 hãng với lưu lượng máy bay cất, hạ cánh đi và đến trung bình là 13 - 14 chiếc/ngày.

Các hãng hàng không có khách hàng đi và đến trên các chuyến bay tại Sân bay Cát Bi đã thông báo cho khách hàng về việc hủy chuyến, đồng thời hệ thống phát thanh của Cảng hàng không Cát Bi cũng đã phát thông tin thông báo đến khách hàng, để khách hành chủ động đổi chuyến sang ngày khác hoặc bố trí xe chở khách lên Sân bay Quốc tế Nội bài để đi.

Bình luận
vtcnews.vn