Sàm sỡ đồng nghiệp, Trần Hạo Dân khóc xin lỗi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/11/2011 09:37:00 +07:00

(VTC News) – Trần Hạo Dân đang chịu chỉ trích nặng nề từ dư luận về việc sàm sỡ diễn viên Trần Gia Hằng song người vợ đang mang bầu đã đứng ra bảo vệ chồng.

(VTC News) – Trong khi Trần Hạo Dân đang chịu chỉ trích nặng nề từ dư luận về việc sàm sỡ diễn viên Trần Gia Hằng thì vợ anh đã đứng ra lên tiếng bảo vệ và xin lỗi thay chồng.

Sự việc bắt đầu từ ngày 21/11 khi tờ East Week của Hong Kong công bố hình ảnh hai diễn viên Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung thay nhau trêu ghẹo nữ diễn viên Trần Gia Hằng tại một quán rượu.  

Theo tờ East Week, vào tối 19/11, Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung, Trần Gia Hằng cùng đoàn làm phim Tiếu công chấn võ lâm đi chơi. Tờ này mô tả, tại quán ăn, trong tình trạng lâng lâng, Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung bắt đầu mất kiểm soát và có hành động sàm sỡ với nữ đồng nghiệp Trần Gia Hằng, khiến cô hoảng sợ. C

ác bức ảnh đã bị tình cờ ghi lại, trong đó có thể thấy rõ Trần Hạo Dân ôm, sờ soạng và cả hôn môi nồng nhiệt Trần Gia Hằng, còn cô gái này thì rúm người lại vì sợ hãi. Chỉ khi các thành viên trong đoàn can thiệp thì hai người mới chịu buông tha cô bạn đồng nghiệp.

Những hình ảnh tai tiếng của Trần Hạo Dân xuất hiện trên các báo. 

Sau khi sự việc được báo chí đua nhau đưa tin và dân tình xì xào bàn tán, hai nhân vật nam chính là Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung lại có những phản hồi trái ngược nhau. Trong khi chàng Đoàn Dự của Thiên long bát bộ khẳng định không say và không hề “làm bừa” thì Mã Đức Chung lại nói rằng lúc đó Trần Hạo Dân quả thực đã quá say, không kiểm soát được hành vi của mình và có hành động khiếm nhã với Trần Gia Hằng.

“Tòng phạm” với Hạo Dân (phải) trong vụ sàm sỡ là nam diễn viên Mã Đức Chung.

Ban đầu, khi bị kết tội, Hạo Dân chối phăng, không nhận là mình đã gây ra chuyện chướng mắt trên. Tuy nhiên, hôm 23/11 vừa qua, nữ diễn viên Gia Hoàn đã kiên quyết tổ chức họp báo, đồng thời nhờ cảnh sát can thiệp vào vụ việc để điều tra cho ra nhẽ.

Ngay sau đó, Trần Hạo Dân và nam đồng nghiệp họ Mã đã lên tiếng xin lỗi Gia Hoàn, song người đẹp vẫn chưa hết hoảng loạn. Một số sao nữ nổi tiếng cũng lên tiếng bênh vực, động viên Gia Hoàn hãy cố gắng bình tâm để vượt qua cú sốc, đồng thời tố cáo tật xấu thích quấy rối nữ đồng nghiệp của Trần Hạo Dân, trong số đó có Chung Hân Đồng, người từng có thời gian hợp tác và chứng kiến hành động bỉ ổi của nam diễn viên họ Trần khi ngấm ma men.

Chung Hân Đồng cũng ra sức tố cáo thói "dê xồm" của Trần Hạo Dân. 

Trong chuyện này, Trần Hạo Dần là người “chịu đòn” nặng nề nhất, trong khi “đồng phạm” Mã Đức Chung vẫn nhởn nhơ với lời thanh minh rằng mình chỉ thể hiện sự quan tâm đến Trần Gia Hằng bằng hành động ôm ấp khi cô bị Trần Hạo Dân sàm sỡ thì “chàng Đoàn Dự” lại điêu đứng trước những lời buộc tội của Trần Gia Hằng, sự bàn tán, dè bỉu của báo giới và công chúng.

 
 
 
Vợ chồng Trần Hạo Dân đua nhau khóc trong buổi họp báo tổ chức chiều qua 24/11. 

Nhưng diễn viên 42 tuổi này lại may mắn khi vợ mới cưới của anh – Tưởng Lệ Sa – lại đứng ra lên tiếng bảo vệ đấng lang quân của mình. 16h chiều qua 24/11, chính Tưởng Lệ Sa đã cùng chồng mở cuộc họp báo để công khai xin lỗi Trần Gia Hằng.

 
 
 
Trần Hạo Dân gửi lời xin lỗi Trần Gia Hằng cũng như cha mẹ và thầy của cô. 

Tại buổi họp báo, cả hai vợ chồng Trần Hạo Dân đều sụt sùi trong nước mắt, Trần Hạo Dân nói: “Tôi thành thực xin lỗi vì đã để xảy ra chuyện không hay với Trần Gia Hằng tại Hoành Điếm. Tôi thừa nhận hôm đó đã uống nhiều và vui chơi hơi quá đà, trong lúc mất lí trí đã có hành động thiếu đứng đắn với Trần Gia Hằng, tôi tự nhận thấy lỗi lầm của mình. Tôi không cố tình làm tổn thương Trần Gia Hằng, nhưng thực sự đã làm cô ấy buồn và khó xử, một lần nữa tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến Gia Hằng cũng như bạn bè và đồng nghiệp của cô".

 
 
Dù đang mang bầu khá nặng nề nhưng Tưởng Lệ Sa vẫn tham gia họp báo cùng chồng. 

Anh nói tiếp: "Tôi rất hối hận vì đã uống say, làm nhiều người lo lắng và thất vọng, đặc biệt là vợ tôi. Cô ấy chuẩn bị nhập viện để sinh con, mà lại bị chuyện này làm phiền lòng.

Tôi rất hối hận vì những việc làm thiếu suy nghĩ trong khi say. Cảm ơn Lệ Sa đã tin tưởng tôi. Tôi sẽ thay đổi bản thân, trở thành một người chồng, người cha có trách nhiệm. Tôi xin hứa với gia đình mình sẽ cố gắng cai rượu, sẽ nhớ mãi bài học này và nghiêm khắc với bản thân hơn. Hi vọng Trần Gia Hằng chấp nhận lời xin lỗi của tôi.

Có hai người mà tôi muốn xin lỗi vạn lần, đó là mẹ và thầy của Trần Gia Hằng, vì chuyện này mà hai người đã lo lắng, khổ tâm quá nhiều".

 
Đây sẽ là một bài học đắt giá cho "chàng Đoàn Dự" Trần Hạo Dân. 

Trong khi Trần Hạo Dân nghẹn ngào nói lời xin lỗi thì Tưởng Lệ Sa ngồi bên cạnh cũng nước mắt ngắn nước mắt dài đỡ lời cho chồng: “Hi vọng mọi người cho Hạo Dân một cơ hội, anh ấy đã biết sai rồi. Anh ấy đã hứa với tôi và đứa con trong bụng sẽ làm việc chăm chỉ và bỏ rượu. Hi vọng Trần Gia Hằng tha thứ cho chồng tôi".

Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa kết hôn vào tháng 7 vừa qua, hiện Tưởng Lệ Sa đang mang bầu đứa con đầu lòng của hai người.

Vân Tuyền - Hoàng Nghĩa
Bình luận
vtcnews.vn