Rút thẻ đỏ, trọng tài bị cầu thủ đánh chết

Thể thaoThứ Ba, 02/01/2018 14:00:00 +07:00

Vị trọng tài xấu số ở Mexico vừa qua đời tại bệnh viện sau khi bị cầu thủ hành hung.

Sau một tuần hôn mê sâu, trọng tài Jose Valdemar Hernandez Capetillo thất bại trong cuộc chiến chống lại tử thần. Ông trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện ở thành phố Xalapa, thủ phủ bang Veracruz nằm ở miền đông Mexico. Vị trọng tài xấu số nhập viện cách đây một tuần trong tình trạng bất tỉnh, đa chấn thương, nghiêm trọng nhất là chấn thương sọ não.

Theo Daily Mail, ông Jose bị cầu thủ của đội Guadalajara đánh trọng thương. Cầu thủ này tên Milton và đang bị tạm giam để điều tra.

1233 9

Vị trọng tài xấu số Jose Valdemar Hernandez Capetillo (trái). 

Ông Valentin Ramirez, chủ tịch Hiệp hội trọng tài Mexico phát biểu: "Jose Valdemar Hernandez Capetillo, vị trọng tài bán chuyên đã qua đời vào đầu giờ sáng thứ bảy do chấn thương não cấp tính gặp phải trong một cuộc tấn công của cầu thủ ở sân vận động Pemex tại Xalapa, Veracruz.

Việc bắt giữ đã được tiến hành để đảm bảo công lý được thực thi. Chúng ta phải nhổ tận gốc những kẻ gieo rắc bạo lực trong bóng đá".

Bóng đá Mexico thời gian qua xảy ra nhiều vụ bạo lực. Tháng trước, trong trận đấu nghiệp dư tại Fresnillo, thành phố lớn thứ hai ở phía bắc bang Zacatecas, một CĐV bị bắn chết trong vụ ẩu đả. Nạn nhân chịu phát đạn đầu tiên vì cố hành hung cầu thủ đội bạn, trong lúc anh này ăn mừng trêu ngươi trước mũi đội bóng của nạn nhân. Kẻ thủ ác cùng với đồng bọn cầm theo hai khẩu súng đã bắn tổng cộng 4 phát vào người nạn nhân, ngay trước mặt những đứa trẻ.

Hồi tháng 11/2016, một trọng tài ở Tulancingo, bang Hidalgo cũng bị cầu thủ đánh chết sau khi rút thẻ đỏ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn