Rủ học sinh lớp 8 vào nhà nghỉ giở trò đồi bại

Pháp luậtThứ Sáu, 25/05/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 25/5, nguồn tin từ Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa tiếp nhận hồ sơ một vụ án giao cấu với trẻ em

(VTC News) - Sáng 25/5, nguồn tin từ Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa tiếp nhận hồ sơ một vụ án giao cấu với trẻ em, nạn nhân là nữ sinh lớp 8.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 22/5, Nguyễn Văn Sơn (SN 1992 - trú tại thôn 1, xã Thanh Mỹ, Thanh Chương) rủ em Nguyễn Thị Minh (SN 1997 - hiện đang học lớp 8 trường THCS xã Thanh Mỹ) xuống thị trấn chơi. Do vừa là quen biết, lại là người cùng làng nên Minh đã đồng ý đi theo.

Trên đường đi, Sơn đã dụ dỗ em Minh vào một nhà nghỉ đóng ở khu vực chợ Cồn, xã Thanh Lương (Thanh Chương) để thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Chiều cùng ngày Sơn chở Minh về nhà như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Sơn tại cơ quan điều tra 

Đến ngày hôm sau (23/5), gia đình Minh phát hiện sự việc nên làm đơn tố cáo gửi công an xã Thanh Mỹ. Ngay trong đêm 23/5, Sơn bị triệu tập lấy lời khai và đã thừa nhận hành vi giao cấu với em Minh.

Ngày 24/5, toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Thanh Chương để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồng Thắng - Lâm Vũ

Bình luận
vtcnews.vn