Rooney xin lỗi CĐV, thề không bén mảng đến Man City

Thể thaoThứ Sáu, 26/11/2010 01:10:00 +07:00

(VTC News) - Rooney cuối cùng cũng đã xin lỗi các fan Quỷ Đỏ và tuyên bố, anh sẽ không bao giờ đến Man City.

(VTC News) - Rooney cuối cùng cũng đã xin lỗi các fan Quỷ Đỏ và tuyên bố, anh sẽ không bao giờ đến Man City.


Trả lời trên tờ Daily Mail, “gã Shrek”, kẻ 1 tháng trước còn được coi là tên phản đồ, đã khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ rời bỏ MU.

“Đó sẽ là một sai lầm lớn nếu tôi rời Old Trafford. Rất nhiều cầu thủ đã rời khỏi đây và không còn thi đấu đỉnh cao như trước, vì vậy tôi rất vui là đã quyết định ở lại. Mọi người nói tôi sẽ sang Man City? Tin tôi đi, nếu tôi làm điều đó thì đây không phải nước Anh”, R10 nói.

“Tôi rất tiếc đã làm người hâm mộ thất vọng trong thời gian qua. Tôi đã nói rõ rằng mình sẽ gắn bó tương lai và thành công cùng CLB khi gia hạn hợp đồng, Ferguson và BLĐ cũng đảm bảo với tôi rằng MU vẫn đang tiến lên phía trước. Vì vậy tôi sẽ quyết tâm không phụ lòng mong mỏi của mọi người”.

R10 lập công trong chiến thắng trước Rangers.

Sau một thời gian sang Mỹ dưỡng thương và lấy lại thăng bằng sau một thời gian dài khủng hoảng trên sân lẫn ngoài đời, Rooney đã trở lại trong chiến thắng 2-0 trước Wigan của MU cuối tuần trước và vừa có pha lập công đánh dấu sự trở lại trước Rangers, một quả phạt đền giúp Quỷ Đỏ “book” vé vào vòng knock-out Champions League.

“Tôi đang cảm thấy rất khỏe mạnh. Thời gian sang Mỹ đã giúp tôi cải thiện được thể lực và vì vậy, tôi vẫn cảm thấy sung mãn trong 20 phút cuối trận gặp Rangers”, tiền đạo 25 tuổi hoan hỉ.

“Sir Alex đã nói với tôi rằng cậu cần phải tập luyện nhiều hơn nữa. Tôi đã nghe theo và giờ tôi cảm thấy lời khuyên đó thật có ích. Trên sân tôi có vài cơ hội ghi bàn, và rồi cuối cùng quả phạt đền đã tới. Nó đã mang lại cho tôi sự tự tin khi mới trở lại thi đấu”.

Ngót 3 tháng tịt ngòi, Rooney mới lại ghi bàn.

“Tôi rất vui khi thấy các CĐV đã chào đón tôi thật nồng nhiệt và có người đã chạy xuống cùng ăn mừng với tôi sau bàn thắng. Tôi rất biết ơn họ đã tha thứ cho tôi sau những chuyện đã qua”.

MU đang đón nhiều tin vui liên tiếp. Valencia đang bình phục nhanh hơn dự kiến, Rooney ghi bàn trở lại, đêm qua có tin thủ thành Anders Lindegaard đã đáp máy bay sang Manchester để hoàn tất những chi tiết cuối của bản hợp đồng gia nhập Red Devils.


Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn