Rooney lại "khỏe như vâm" trên sân tập của MU

Thể thaoThứ Tư, 10/03/2010 10:35:00 +07:00

(VTC News) - Hôm qua, trên sâp tập của MU, Rooney đã trở lại luyện tập bình thường cùng đồng đội. Trông anh khỏe khoắn như chưa hề dính chấn thương.

(VTC News) - MU đang tung đòn hỏa mù về phía đội khách AC Milan. Cách đây chừng ba hôm, HLV Alex Ferguson cho biết nhiều khả năng Rooney không thể ra sân thi đấu với AC Milan do gặp phải chấn thương ở trận cầu giao hữu giữa ĐT Anh và Ai Cập.


Tuy nhiên, hôm qua, tại trung tâm huấn luyện Carrington, Rooney đã trở lại luyện tập bình thường cùng đồng đội. Rõ ràng, BLĐ Rossoneri có lý do để mà lo lắng cho trận cầu sắp tới.

Rooney (giữa) đã trở lại tập luyện bình thường.

Ở trận lượt đi trên sân San Siro, Rooney đã thi đấu một trận tuyệt hay, đặc biệt ở trong hiệp hai. Bằng hai phá đánh đầu chuẩn xác, “R10” đã góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc lịch sử 3-2 của MU trước Milan. Tại trận lượt về, nếu không có đột biến, Rooney chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ, hợp cùng Berbatov trên hàng công để uy hiếp mảnh lưới của Milan.

“Chấn thương của Rooney hồi phục rất nhanh và cậu ấy hoàn toàn có đủ thể lực để ra sân thi đấu. Milan cần phải ghi bàn, còn chúng tôi không hài lòng với kết quả 3-2. MU phải thắng. Vì thế, đây sẽ là một trận đấu mở”, HLV Alex Ferguson cho biết.

Bên cạnh đó, “ông già gân” còn đón thêm một tin vui nữa khi lão tướng Ryan Giggs cũng đã trở lại luyện tập sau một thời gian dính chấn thương. Tuy nhiên, hàng tiền vệ của MU sẽ gặp tổn thất không nhỏ khi tiền vệ Michael Carrick không thể ra sân vì thẻ đỏ ở trận lượt đi. Vì thế, gánh nặng ở khu trung tuyến sẽ đặt lên vai Darren Fletcher.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn