Rooney gây sốc khi sút bay xe buýt

Thể thaoThứ Ba, 13/05/2014 11:29:00 +07:00

(VTC News) - Wayne Rooney vẫn nổi tiếng là cầu thủ rất giàu sức mạnh, nhưng khỏe đến mức sút thủng cả xe buýt thì chắc Cristiano Ronaldo cũng phải thán phục

(VTC News) - Wayne Rooney vẫn nổi tiếng là cầu thủ rất giàu sức mạnh, nhưng khỏe đến mức sút thủng cả xe buýt thì chắc Cristiano Ronaldo cũng phải thán phục.

Trong danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014 mà HLV Roy Hodgson vừa công bố tối qua, Wayne Rooney chắc chắn vẫn là niềm hy vọng số 1 của Tam Sư, giống như anh vẫn luôn như thế kể từ World Cup 2006 đến World Cup 2010.
Trước ngày hội lớn của bóng đá thế giới, chân sút đang khoác áo Man Utd đã cho đăng tải một video cực kỳ hoành tráng. Lấy bối cảnh từ trận đấu Anh gặp Brazil, Wazza đi bóng qua hết hàng thủ đối phương, trước khi tung cú sút cực mạnh xuyên thủng chiếc xe buýt đang dựng sẵn trước khung thành đối phương.
Clip Rooney sút thủng xe buýt
15 giây quảng cáo này đã cho thấy quyết tâm của Rooney cũng như Đội tuyển Anh. Cựu cầu thủ của Everton đã vắng mặt kể từ ngày 26/4, sau trận thắng 4-0 trước Norwich. Tiền đạo 28 tuổi được cho là đang dưỡng sức nhằm đạt điểm rơi phong độ cao nhất vào tháng 6.
Trước khi lên đường sang Brazil, đội tuyển Anh sẽ sang tập luyện tại Bồ Đào Nha, sau đó giao hữu với Peru trên sân Wembley vào ngày 30/5. Tiếp theo, Tam Sư sang Miami, Mỹ và đá thêm 2 trận giao hữu gặp Honduras và Ecuador. 


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn