Ronaldo quyết tâm chôn vùi "kỷ nguyên Barca"

Thể thaoThứ Tư, 22/06/2011 10:30:00 +07:00

(VTC News)-CR9 khẳng định anh và các đồng đội sẽ trực tiếp đưa Barcelona "trở lại mặt đất" sau những tháng ngày bay bổng vừa qua.

(VTC News)-CR9 khẳng định anh và các đồng đội sẽ trực tiếp đưa Barcelona "trở lại mặt đất" sau những tháng ngày bay bổng vừa qua.

Mùa giải 2010-2011 chứng kiến sự thống trị của Barcelona khi họ lập cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Đáng chú ý, chiến thắng 2-0 trước MU tại Wembley hồi tháng 5 là ần thứ ba trong vòng 6 năm qua gã khổng ồ xứ Cataloni buớc lên đỉnh cao nhất của bóng đá châu Âu. Qua đó, họ chính thức tở thành đội bóng thành công nhất lục địa già trong thập niên đầu tiên của thế kỉ 21.

Thầy trò Mourinho quyết tâm cho Barca "tiếp đất".

Cũng trong mùa giải truớc, Barcelona cho thấy sự vuợt trội so với đối thủ số một Real Madrid với 2 chiến thắng và 2 trận hòa trên tổng cộng 5 trận siêu kinh điển. Ronaldo và các đồng đội vẫn chưa thể nguôi ngoai những thất bại choáng váng như 0-5 hồi đầu mùa hay 0-2 ngay tại Bernabeu. Dư cấn sau những thất bại ấy đến giờ vẫn còn đeo đẳng đội bóng này khi HLV Mourinho lĩnh án phạt nặng từ UEFA.

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, Messi và các đồng đội đang thể hiện một thứ bóng đá không thể ngăn chặn. Không ít chuyên gia thẳng thắn nhận định đây là đội bóng mạnh nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, ngôi sao Bồ Đào Nha vẫn tin rằng có một đội bóng đủ sức lật đổ ách thống trị của Barca. Đó là Real Madrid.

"Kỷ nguyên của Messi và các đồng đội" sẽ chấm dứt dưới tay Real Madrid?

"Muốn chặn đứng Barca, chúng tôi phải đánh bại họ trong các cuộc đối đầu trực tiếp. Chỉ có cách ấy mới hi vọng vô địch La Liga. Chúng tôi sẽ mạnh hơn rất nhiều trong mùa giải tới và tôi tự tin vào khả năng của đội bóng. Real sẽ đưa Barca trở lại mặt đất", CR7 lên tiếng cảnh báo đối thủ.

Đó là một lời thách thức thực sự chứ không phải dọa suông. Bởi trong khi Barcelona đang loay hoay với bài toán cân đối bán- mua thì Real Madrid đã kịp tậu về Bernabeu tới 4 tân binh chất lượng là Nuri Sahin, Hamit Altintop, Jose Callejon và Fabio Coentrao.  Rõ ràng, đội bóng Hoàng gia TBN đang rất quyết tâm thay mặt phần còn lại của thế giới để giúp Barca "tiếp đất" an toàn.

Thủy Kính

Bình luận
vtcnews.vn