Ronaldo nịnh Mourinho để được trở lại là CR7

Tổng hợpThứ Sáu, 30/07/2010 11:15:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldo rất thích con số 7. Vì vậy mà khi Raul vừa ra đi, tiền vệ 25 tuổi đã dùng nhiều phương kế để giành được áo số 7 của Real.

(VTC News) - Sau khi đội trưởng Raul Gonzalez ra đi, chiếc áo số 7 ở Real trở nên vô chủ, và nhân cơ hội ấy, Cristiano Ronaldo “huỵt toẹt” ra rằng anh muốn đổi số số 9 thành số 7 sau áo đấu ở vào mùa giải tới.

Không phải bàn cãi về sự thích thú của Ronaldo đối với số 7 khi từ xe hơi cho đến những món quà đắt tiền mà cầu thủ người Bồ tặng bạn gái đều có biểu tượng CR7. Kể cả cửa hàng thời trang do anh đứng tên cũng sử dụng thương hiệu CR7. Nhưng khi chuyển đến Real thi đấu, cầu thủ đắt giá nhất thế giới buộc phải chấp nhận mặc áo số 9, đơn giản vì áo số 7 đang thuộc về biểu tượng sống Raul Gonzalez. Còn bây giờ, Ronaldo đang có cơ hội rất lớn để khoác lại chiếc áo số 7 như hồi anh còn ở MU vì “chúa nhẫn” đã sang Đức mặc áo số 7 của Schalke 04.

Sớm muộn gì số 7 ở Real cũng sẽ thuộc về Ronaldo.

“Raul là một đội trưởng vĩ đại. Nhưng hiện anh ấy vẫn đang muốn chơi bóng và cống hiến. Anh ấy đang khát khao chinh phục những chiến thắng mới, bởi Raul là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Còn tôi, tôi rất thích chiếc áo số 7, và tôi chắc rằng Raul sẽ cảm thấy hạnh phúc khi tôi mặc nó”, tiền vệ người Bồ nói.

Tất nhiên, chiếc áo số 7 đã gần như chắc chắn thuộc về Ronaldo, nhưng để hợp thức hóa thủ tục, CR9 cần nhận được cái gật đầu từ huấn luyện viên Jose Mourinho. Thế nên, khi phóng viên đề cập đến “người đặc biệt”, cựu cầu thủ MU đã hết lời tán dương người đã từng gọi anh là “đứa trẻ thiếu giáo dục”.

“Mourinho là một huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm. Các chức vô địch đã nói hộ tài cầm quân của ông ấy. Những bài tập mà Mourinho đề ra rất thú vị. Tôi thấy một số người hơi mệt, nhưng toàn thể đội rất vui. Hi vọng chúng tôi sẽ làm việc tốt cùng nhau để “phục thù” cho những thất bại ở mùa giải trước, đặc biệt ở đấu trường Champions League và nhà vô địch La Liga Barcelona”, Ronaldo kết luận.

Đại Toong (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn