Ronaldo ngừng “sản xuất nòi giống”

Thể thaoThứ Ba, 28/12/2010 02:48:00 +07:00

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Folha của Brazil, “người ngoài hành tinh” Ronaldo đã thổ lộ rằng anh muốn đi đình sản.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Folha của Brazil, “người ngoài hành tinh” Ronaldo đã thổ lộ rằng anh muốn đi đình sản.

Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, Ronaldo còn rất đình đám trong tình trường. Ở cuộc hôn nhân đầu tiên với nữ cầu thủ xinh đẹp Milene Domingues, cựu tiền đạo Barcelona đã cho ra đời cậu bé mang tên Ronald, tiếp theo Ronald là Maria Sophia (2 tuổi) và Mary Alice (9 tháng tuổi) với cô vợ hiện tại Bia Antony.

"Tôi sẽ đi đình sản".

Cách đây chừng hai tuần, Ronaldo còn nhận thêm 1 tin vui khi biết mình có thêm 1 cậu con trai nữa, Alex, năm nay 5 tuổi. Đây là kết quả của cuộc tình chớp nhoáng của “người ngoài hành tinh” với người đẹp Michele Umezu vào tháng 7/2004 trong thời gian anh cùng Real Madrid tập huấn ở Nhật Bản.

Ban đầu Ronaldo không công nhận Alex là con của mình. Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra ADN, cựu chân sút của Real đã vui vẻ đón lấy giọt máu của mình, và có vẻ như không muốn tình huống tương tự tái diễn, “Ro béo” quyết định đến đến bệnh viện đình sản.

“Có thêm hai đứa trẻ nữa trong năm nay quả là một điều tuyệt vời. Giờ tôi thêm có 2 chú vẹt nữa. Còn gì hoàn hảo hơn thế nữa! Tôi đã luôn mơ ước có thật nhiều con. Nhưng giờ tôi nhận ra, mình phải ngừng “sản xuất”. Tôi phải đi đình sản”, Ronaldo thổ lộ trên Folha.

T.N
Bình luận
vtcnews.vn