Ronaldo hướng đến bàn thắng thứ 100

Thể thaoThứ Ba, 25/10/2011 07:32:00 +07:00

(VTC News)-Cristiano Ronaldo đang đặt mục tiêu ghi bàn thắng thứ 100 ở trận đấu giữa Real và Villarreal thuộc vòng 10 La Liga.

(VTC News)-Cristiano Ronaldo đang đặt mục tiêu ghi bàn thắng thứ 100 ở trận đấu giữa Real và Villarreal thuộc vòng 10 La Liga sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày kia.

Trước trận đấu với Malaga, đã gần một tháng Cristiano Ronaldo không ghi bàn. Nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về sự suy giảm phong độ của CR7. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chứng minh điều ngược lại bằng một cú hat-trick, góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 4-0 của Real trước đội chủ nhà.

 C.Ronaldo sẽ có bàn thắng thứ 100 ở trận đấu với Villarreal?

Đáng nói hơn nữa, cú hat-trick của C.Ronaldo được thực hiện trong 14 phút. Không những thế, với 3 lần sút tung lưới đối phương, C.Ronaldo đã có 99 bàn thắng cho Real (theo thống kê của tờ Marca), và bây giờ cựu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” đặt mục tiêu hoàn tất 100 bàn thắng ngay ở trận đấu với Villarreal.

“Bây giờ tôi vẫn còn hạnh phúc với 3 bàn thắng ghi được vào lưới Malaga. Đôi khi bạn không thể ghi bàn, nhưng lại tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Đó cũng là một niềm vui lớn. Vì thế, tôi không bao giờ lo lắng về việc mình sẽ không thể sút tung lưới đối phương”, C.Ronaldo bộc bạch.

Về trận đấu với Villarreal, cựu cầu thủ của MU cho biết: “Thật tuyệt vời nếu tôi đạt được cột mốc 100 bàn thắng ở trận đấu này. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của đội bóng, không chỉ trước Villarreal mà còn nhiều đối thủ khác nữa.”

Hiện, Real đang xếp thứ hai trên BXH, hơn đại kình địch Barca 1 điểm. Còn trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi, Ronaldo đang ngang bằng Messi, với 10 bàn thắng tính cho đến thời điểm này của mùa giải.

Hương Bộc – Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn