Ronaldo cả gan đụng tới "Chúa nhẫn" Raul

Tổng hợpThứ Bảy, 19/06/2010 06:48:00 +07:00

(VTC News) - Theo tờ Sport, Ronaldo đang tính kế “cướp” chiếc áo số 7 của đội trưởng Raul trong trường hợp “Chúa nhẫn” rời Real vào mùa giải tới.

(VTC News) - World Cup 2010 đang diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt, nhưng theo tờ Sport, tiền vệ Cristiano Ronaldo đang tính kế “cướp” chiếc áo số 7 của đội trưởng Raul trong trường hợp “Chúa nhẫn” rời Real Madrid vào mùa giải tới.


Kể từ khi trở thành thủ quân của Club Blanco ở mùa bóng 1995/96, chiếc áo số 7 luôn thuộc về Raul, bất chấp những thèm thuồng đến từ Luis Figo và David Beckham. Tuy nhiên, không có gì là mãi mãi khi ở ĐTQG Tây Ban Nha, số 7 của Raul bây giờ đã thuộc về tiền đạo David Villa.

Mùa tới, CR9 sẽ trở về CR7?

Về phía Ronaldo, dường như số 7 đã “ăn sâu bám rễ” vào đầu cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Anh từng tặng người mẫu ngực trần Nereida Gallardo đôi bông tai có in biểu tượng CR7. Không chỉ có vậy, biểu tượng CR7 còn được Ronaldo phô trương trên 3 chiếc xe đắt tiền hồi anh còn thi đấu ở Manchester United là Rolls Royce Phantom (426.000 euro), Bentley (175.000 euro) và Liquid 45 (615.000 euro).

Còn ở ĐTQG, sau khi đàn anh Luis Figo quyết định giải nghệ, Ronaldo đã “nhường” lại số 17 cho đàn em Nani để khoác lên lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của bóng đá Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, ở Real, không phải Ronaldo cứ muốn chiếc áo có in hình số 7 là được, dù anh tới đây với mác cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Bởi ở sân Bernabeu, Raul là biểu tượng sống khó có thể đụng tới. Nhưng mùa giải sau, Ronaldo có thể có được điều anh cần khi tương lai của Raul tại Club Blanco đang là một dấu hỏi lớn. Nhiều khả năng “Chúa nhẫn” có thể giải nghệ hoặc chuyển sang Mỹ thi đấu.

Vẫn chưa biết “Chúa nhẫn” có rời Real Madrid hay không, nhưng ngay từ bây giờ Ronaldo đã nảy ý định độc quyền chiếc áo số 7 tại sân Bernabeu vào mùa giải 2010/11.


Song Mai(tổng hợp)


World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup 

>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến
>> Bảng xếp hạng vòng bảng


Bình luận
vtcnews.vn