Ronaldo bị trêu là cậu bé khóc nhè

Thể thaoThứ Hai, 22/02/2010 11:45:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ khi còn bé anh thường bị các bạn gọi là cậu bé hay... nhè.

(VTC News) - Tiền vệ Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ khi còn bé anh thường bị các bạn gọi là cậu bé hay khóc nhè.

"Vừa trở về từ trường học là tôi lập tức vứt mọi thứ vào nhà rồi chạy ra sân bóng để thi đấu cùng những đứa trẻ khác. Chúng luôn luôn gọi tôi là đứa trẻ hay khóc nhè bởi vì tôi thường khóc nếu  làm mất thứ gì đó. Nhưng mẹ luôn hiểu và ủng hộ tôi. Với tôi bà ấy là cả thế giới, là người đồng hành trên con đường mà tôi đã lựa chọn", tiền vệ đang thi đấu cho Real tiết lộ.

Ronaldo có thêm biệt danh cậu bé hay khóc nhè.


Điều này chẳng có gì lạ khi người tình ngực trần nóng bỏng của Ronaldo, Nereida Gallardo, từng cho biết CR9 thường thút tha thút thít mỗi khi thi đấu không đúng phong độ hoặc sút hỏng 11m. Bây giờ, khi đã trở thành một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới, nhìn lại chặng đường đã qua Ronaldo tự tin phát biểu rằng anh luôn ở một "đẳng cấp cao hơn" so với nhiều cầu thủ khác.

Pha sút phạt sở trường của Ronaldo khai mào cho Real phá lưới Villarreal.


"Khi tôi đến Lisbon, thành phố có nhiều xe cộ và cư dân sinh sống, tôi nghĩ rằng mình đang sống ở một đất nước khác. Thứ mà tôi quan tâm đầu tiên là trái bóng. Ban đầu tôi giữ mình nhưng sau 3 hay 4 lần chạm bóng, HLV đã nhận ra đẳng cấp của tôi so với các cầu thủ khác", Ronaldo nói.

Rạng sáng nay, tại vòng 23 La Liga, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ thi đấu cực cao sau án treo giò hai trận vì lỗi đánh nguội cầu thủ của Malaga. CR9 không những tự mình ghi bàn mở tỷ số trận giữa Real và Villarreal bằng cú sút phạt sở trưởng mà còn kiến tạo hai đường chuyền thuận lợi để Higuain rồi đến Kaka sút tung lưới thủ môn đội khách, đưa về chiến thắng chung cuộc 6-2 cho Club Blanco.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn