Ronaldo bất ngờ tính bài "chuồn" khỏi Real Madrid

Thể thaoThứ Năm, 29/04/2010 10:45:00 +07:00

(VTC News) - Đang có một mùa bóng không đến nỗi nào trong màu Real, nhưng ngay từ bây giờ Ronaldo đã ngụ ý sẽ không “chung tình” mãi mãi với Los Blancos.

(VTC News) - Đang có một mùa bóng không đến nỗi nào trong màu Real Madrid, nhưng ngay từ bây giờ tiền vệ Cristiano Ronaldo đã ngụ ý sẽ không “chung tình” mãi mãi với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Bóng đá luôn có chu kỳ của nó, và đội bóng của bạn cũng vậy. Tôi muốn dành nhiều thời gian để chơi bóng trong màu áo Real, nhưng tôi không chắc mình sẽ ở lại đây cho đến khi 40 tuổi”, Ronaldo nói.

Ronaldo sẽ không gắn đời mình mãi mãi với Real.

Hiện đội bóng của Ronaldo chỉ còn lại một mục tiêu để phấn đấu, đó là ngôi vô địch La Liga. Tuy nhiên, mọi chuyện không thực sự dễ dàng, bởi Real vẫn đang kém Barcelona một điểm ở trên BXH sau 34 vòng đấu. Hơn nữa, bản thân Barca cũng đang khát khao danh hiệu ở giải quốc nội để cứu rỗi cho một mùa giải khỏi cảnh trắng tay sau bị Inter Milan đá văng khỏi Champions League ở vòng Bán kết.

“Nếu sẽ là một năm vô cùng tồi tệ nếu chúng tôi không giành được bất cứ một danh hiệu nào. Bởi một đội bóng lớn như Real, đáng ra phải có được nhiều danh hiệu trong một năm. Nhưng tôi tin chúng tôi sẽ làm được điều mình cần”, Ronaldo hứa với các Madridista.

Không tính thời gian ngồi dưỡng thương hai tháng hồi đầu mùa giải, Ronaldo đã thi đấu tổng cộng  25 trận ở La Liga và mang về cho đội bóng 20 bàn thắng, kém 7  bàn so với Messi, người đang dẫn đầu danh sách vưa phá lưới. Cuối tuần này, Ronaldo và các đồng đội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội khách Osasuna tại vòng 35 La Liga. Được thi đấu sớm hơn Barca là cơ hội lớn để Real quyết tâm giành chiến thắng, tạo áp lực lên đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Cuối cùng, Ronaldo tâm sự rằng người thầy cũ Alex Ferguson là một trong những người hiểu và ủng hộ các quyết định của anh nhất. Vì thế, Ronaldo và “ông già gân” vẫn thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại.


Song Mai(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn