Rơi máy bay quân sự ở Khánh Hòa

Thời sựThứ Sáu, 14/06/2019 10:50:00 +07:00

Sáng nay (14/6), một máy bay quân sự rơi xuống xã Suối Tân, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa).

Các lực lượng cứu hộ đã tiếp cận hiện trường máy bay bị rơi. Được biết, chiếc máy bay rơi là của Trường Sĩ quan Không quân. Trên máy bay có hai phi công.

Trưa 14/6, đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa cho biết, máy bay bị rơi là máy bay Yak 52, trang bị cho Trung đoàn không quân 920, Quân chủng Phòng không - Không quân, đóng tại Bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm.

Theo vị này, Bộ Chỉ huy Quân sự hiện đang phối hợp với các cơ quan chức năng để kiểm tra hiện trường và làm rõ nguyên nhân. 

"Hiện thông tin về các nạn nhân vẫn chưa xác định. Chúng tôi đang làm báo cáo cho sự việc cho lãnh đạo Tư lệnh Quân khu 5", vị đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự thông tin. 

Untitled 3

Hiện trường vụ máy bay quân sự rơi ở Khánh Hòa. Ảnh: FB 

Trả lời VTC News, ông Nguyễn Ngọc Khuê, Chủ tịch UBND xã Suối Tân xác nhận vụ việc và cho biết, chiếc máy diễn tập bị rơi lúc 9h tại thôn Dầu Sơn, xã Suối Tân khiến 2 phi công hy sinh.

Thông tin trên báo Khánh Hòa, hiện chính quyền địa phương đang huy động lực lượng tại chỗ, phối hợp với các cơ quan đơn vị phối hợp cứu hộ. Xung quanh khu vực máy bay rơi hiện đang có cháy lớn, lực lượng chức năng đang tổ chức dập lửa.

Clip: Hiện trường vụ rơi máy bay quân sự ở Khánh Hòa

VTC News tiếp tục cập nhật.

Tiêu Phong
Bình luận
vtcnews.vn