Rocker Anh Khoa hào hứng đọ tài cùng Ronny Johnsen, Dwight Yorke

Thể thaoThứ Bảy, 25/06/2016 20:31:00 +07:00

Ronny Johnsen, Dwight Yorke bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ngày mai trong "Hành trình đỉnh cao phong độ".

Ở “Trận cầu đỉnh cao” thuộc sự kiện “Hành trình đỉnh cao phong độ” do nhãn hàng Clear Men tổ chức, hai danh thủ Dwight Yorke và Ronny Johnsen sẽ dẫn dắt hai đội bóng gồm có các cầu thủ phong trào được tuyển chọn từ các đợt thi tuyển kéo dài hơn 2 tháng trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, mỗi đội bóng còn có sự góp mặt của các cầu thủ chuyên nghiệp như tiền đạo Văn Toàn và thủ môn Văn Tiến của CLB HAGL, cùng với tiền đạo Hồ Tuấn Tài và thủ môn Nguyên Mạnh của SLNA.

DONG8596

Phạm Anh Khoa vui vẻ chụp ảnh cùng 2 ngôi sao Man Utd

DONG8566

Ronny Johnsen là ngôi sao phòng ngự thời Sir Alex Ferguson

Để trận đấu trên sân Quân khu 7 vào ngày 26-6 diễn ra chất lượng, hai cựu danh thủ Manchester United đã trực tiếp đến gặp gỡ, hướng dẫn cho các cầu thủ của đội mình những chiến thuật cần thiết.

Rocker Phạm Anh Khoa cũng góp mặt trong đội hình này. Anh hào hứng trao đổi với 2 cựu ngôi sao Man Utd, và còn sẵn sàng làm phiên dịch chiến thuật cho bộ đôi này trên sân.

Theo kế hoạch, đáng ra Công Phượng cũng sẽ về Việt Nam tham dự trận đấu này. Tuy nhiên, vào phút chót, Mito Hollyhock đã quyết định giữ Công Phượng để chuẩn bị cho trận đấu ở J-League diễn ra chiều mai.

Để "tạ lỗi" với fan. Công Phượng đã quay 1 clip cổ vũ cho trận đấu này và phát trên kênh facebook chính thức của mình.

DONG8559

Một trận đấu chất lượng sẽ tuyển chọn cho HAGL một ngôi sao mới

Lúc 17 giờ ngày 26-6, Trận đấu đỉnh cao giữa hai đội bóng của hai danh thủ Dwight Yorke và Ronny Johnsen sẽ chính thức diễn ra trên SVĐ Quân khu 7. Các CĐV có thể mua vé trên Lazada thông qua hình thức mua sản phẩm dầu gội Clear Men để đổi vé theo dõi trận đấu quy tự nhiều nhân vật nổi tiếng này.

Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn