Roberto Mancini: Bảo tôi từ chức ư? Đừng hòng nhé!

Thể thaoThứ Bảy, 06/11/2010 07:23:00 +07:00

VTC News) - Bất chấp những thất bại, bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, Mancini vẫn khẳng định chắc chắn về tương lai của mình tại sân City of Manchester.

(VTC News) - Bất chấp những thất bại, bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, Mancini vẫn khẳng định chắc chắn về tương lai của mình tại sân City of Manchester.

Áp lực đang đè nặng lên đôi vai của Roberto Mancini. Sau những màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa, 2 trận thua liên tiếp trước các đối thủ Arsenal và Wolves ở đấu trường quốc nội cùng với thất bại mới đây trên đất Ba Lan đã khiến cho nhiều người hoài nghi về tương lai của chiến lược gia người Italia tại sân City of Manchester, nhất là trong bối cảnh liên tục xuất hiện những tin đồn về việc bắt đầu có những rạn nứt trong phòng thay đồ của đội bóng.

Mancini: Từ chức ư? Không bao giờ!
Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, cựu HLV của Inter khẳng định nếu Man xanh muốn thay thuyền trưởng thì việc đầu tiên mà họ phải làm chính là sa thải ông bởi lẽ chắc chắn ông sẽ không bao giờ từ chức: “Với tư cách là một HLV, tôi đã từng dẫn dắt những đội bóng như Fiorentina, Lazio, Inter và đều đã đạt được những thành công nhất định. Thế nên, tôi không hề nghi ngờ về việc mình sẽ lại Man City cho tới chừng nào bị sa thải mới thôi”.

Cũng theo Mancini, ông có một mối quan hệ rất tốt đẹp đối với ông chủ Sheikh Mansour cũng như chủ tịch Khaldoon Al Mubarak: “Tôi đã gặp ông chủ Sheikh Mansour hai hay ba lần và chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt đẹp. Tôi cũng thường xuyên liên lạc với chủ tịch Khaldoon Al Mubarak. Tôi và ông ấy nói chuyện với nhau khoảng 3, 4 lần một tuần và ông ấy cũng thường xuyên đến khu tập luyện của đội bóng”.

Khi được hỏi về việc xuất hiện những thông tin xung quanh mối quan hệ rạn nứt giữa Mancini với các học trò, chiến lược gia người Italia cho hay: “Thật là vớ vẩn! Không hề có chuyện cả đội bóng đang chống lại tôi. Tôi có gặp đôi chút khó khăn trong việc trao đổi ý kiến với một vài cầu thủ song tất cả các cầu thủ đều ủng hộ tôi”.

Cuối tuần này, các học trò của Mancini sẽ có chuyến hành quân tới sân West Brom trước khi trở về City of Manchester để đón tiếp những người hàng xóm MU vào giữa tuần sau. May mắn cho Man xanh là đội trưởng Carlos Tevez đã trở về Argentina và gần như chắc chắn sẽ có thể tham dự trận đấu này.


Minh Minh

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn