Robben trở lại tập luyện để... ngồi dự bị

Tổng hợpThứ Bảy, 19/06/2010 04:01:00 +07:00

(VTC News) - Robben đã trở lại tập luyện cùng ĐT Hà Lan, nhưng anh khó có thể ra sân trong trận đấu tối nay với Nhật Bản.

(VTC News) - Arjen Robben đã tập trọn vẹn đầu tiên kể từ khi anh bị tái phát chấn thương gân kheo trong một trận đấu giao hữu của Hà Lan trước World Cup. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ không có trong đội hình xuất phát của "Cơn lốc màu da cam" trong cuộc đối đầu với Nhật Bản vào tối nay.


Robben đã bị tái phát chấn thương gân kheo trong trận đấu giao hữu của đội tuyển Hà Lan với Hungary trước khi World Cup diễn ra. Chấn thương khiến anh không thể tham ra trận đấu đầu tiên của đội tuyển áo da cam với Đan Mạch. Mặc dù tiền vệ của Bayern Munich đã có thể trở lại tập luyện, nhưng cơ hội ra sân của Robben trong trận đấu tối nay là không nhiều.

Robben đã trở lại sân tập.

“Đây là buổi tập luyện trọn vẹn đầu tiên cùng đội tuyển kể từ khi cậu ấy bị tái phát chấn thương gân kheo. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải chờ xem khả năng hồi phục chấn thương của cậu ấy trước khi quyết định có để cậu ấy ra sân trong trận đấu với Nhật Bản hay không”, HLV Bert van Marwijk phát biểu trong một cuộc họp báo.

Hà Lan và Nhật Bản đều đã giành được chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của họ tại World Cup. Vì thế, hai đội đang rất tự tin trước khi gặp nhau tại lượt đấu thứ 2 của bảng E diễn ra vào tối nay. Mặc dù được đánh giá cao hơn trong trận đấu này, nhưng HLV Van Marwijk vẫn tỏ ra thận trọng trước đối thủ tới từ Đông Á.

"Nhật Bản đã để thua trong phần lớn những trận đấu giao hữu của họ trước khi diễn ra World Cup. Tuy nhiên, họ đã thi đấu rất ấn tượng trong trận đấu với Cameroon. Vì thế, chúng tôi cần phải chơi tập trung trong trận đấu tới”, chiến lược gia của ĐT Hà Lan nói.


Nguyễn Lập (theo Telegraph)

Bình luận
vtcnews.vn