Rộ tin đồn bị chèn ép dẫn đến ngừng dẫn 'Ơn giời, cậu đây rồi!', Xuân Bắc lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/01/2018 11:44:00 +07:00

Danh hài đất Bắc có những chia sẻ việc mình vắng mặt tại chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Video: Xuân Bắc lần đầu lên tiếng việc ngưng làm MC tại "Ơn giời"

Trong 2 tập gần nhất của Ơn giời, cậu đây rồi, khán giả không khỏi hụt hẫng khi Xuân Bắc vắng mặt ở vai trò MC, thay vào đó là Trấn Thành - Trường Giang. Trước nhiều ý kiến bày tỏ muốn anh quay lại tiếp tục dẫn dắt chương trình, Xuân Bắc lần đầu lên tiếng.

Xuân Bắc chia sẻ, anh rất phản đối những ý kiến tiêu cực nhận xét về Trấn Thành - Trường Giang khi 2 danh hài này MC, bởi theo Xuân Bắc, cả hai đồng nghiệp dẫn dắt rất vui.

"Mọi người phải công nhận công sức của 2 bạn, vừa làm trưởng phòng vừa làm MC giúp tôi thế mà có nhiều người theo "thuyết âm mưu" cứ nói này nọ lọ chai vậy làm gián đoạn tình cảm anh em chúng tôi. Mà thực ra cũng không gián đoạn được vì các bạn ấy hỗ trợ tôi rất nhiều, cả anh Hoài Linh nữa.

Tôi chỉ muốn nói rằng mọi người hãy ủng hộ chúng tôi, nghệ sĩ 2 miền Nam - Bắc có một sự gắn kết rất cụ thể. Tôi sẽ làm thật hay để không phụ lòng mọi người", Xuân Bắc chia sẻ đồng thời gửi lời cảm ơn đến Trấn Thành – Trường Giang vì giúp đỡ mình đảm nhận vai trò MC trong 2 số vừa rồi.

Điều đặc biệt là Xuân Bắc tiết lộ, lý do anh vắng mặt ở 2 số trước vì công việc bận rộn không thể làm gì hơn đồng thời khẳng định mình sẽ quay trở lại trong số tới. Không chỉ vậy, nam danh hài còn có biểu cảm cực hài hước ở cuối video chia sẻ khiến khán giả bật cười thích thú.

rty

 

Ngoài ra, Xuân Bắc cũng cho biết, Ơn giời, cậu đây rồi là một chương trình anh rất thích và ngay từ đầu, bản thân anh mong muốn tham gia chương trình khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất, thậm chí anh còn có quyền lựa chọn giữa việc làm MC và trưởng phòng.

"Với khả năng diễn xuất có hạn của mình cũng như khả năng ứng biến, tôi chẳng dám vào làm trưởng phòng để có sự so sánh với anh Hoài Linh, chị Hồng Đào, Tự Long, Trấn Thành... Nên tôi quyết định làm MC suốt 4 mùa.

4 mùa đó với biết bao nghệ sĩ, chúng tôi mang đến tiếng cười cho khán giả. Chẳng dễ gì một người tham gia từ đầu như tôi xa chương trình đâu vì đó là một phần trong con đường nghệ thuật, công việc tôi cống hiến suốt thời gian qua", Xuân Bắc nói.

Nam MC cũng nói thêm, chương trình cho anh rất nhiều kinh nghiệm, mối quan hệ và cả những trải nghiệm mới với anh em đồng nghiệp. Đoạn video này sau khi được chia sẻ thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả, đa số ý kiến đều mong đợi sự trở lại của Xuân Bắc. Nhiều người cũng tinh ý nhận ra nam danh hài đang có mặt tại sân khấu của Táo quân 2018 – số đặc biệt kỉ niệm 15 năm sẽ lên sóng đêm Giao thừa Tết Nguyên Đán.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn