Real “xí chỗ” mua Steven Gerrard

Thể thaoThứ Hai, 10/01/2011 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Theo tờ Mirror, Real đã “xí chỗ” mua Steven Gerrard vào mùa Hè tới với giá 20 triệu bảng.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, ngài Florentino Perez tuyên bố không chi tiền cho Jose Mourinho đi “chợ Đông” 2011. Nhưng theo tờ The Mirror, ông chủ “nhà trắng” đã “xí chỗ” mua đội trưởng của Liverpool, tiền vệ Steven Gerrard vào mùa Hè tới với giá 20 triệu bảng.

Sau khi nhậm chức huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Jose Mourinho đã không ngần ngại tuyên bố muốn đưa Steven Gerrard về sân Bernabeu. Theo “người đặc biệt”, ngoài tài năng chơi bóng của đội trưởng Liverpool, ông còn “kết” tiền vệ người Anh ở…tuổi tác. Chiến lược gia người Bồ lý giải: “cầu thủ khi ở độ tuổi 30 sẽ không còn ngó ngàng đến các đội khác, thay vào đó họ sẽ chiến đấu hết mình trước khi quyết định treo giày”.

Gerrard luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Jose Mourinho.

Nói là thế, song Jose Mourinho vẫn không “vồ” được Gerrard, bởi Liverpool nhất quyết không bán G8 với bất cứ giá nào sau khi Javier Mascherano làm mình làm mẩy để được chuyển đến thi đấu cho Barcelona. Dù vậy, kể từ đó đến nay, Real vẫn âm thầm theo đuổi đội trưởng The Kop với hi vọng tái hiện lại bộ đôi Alonso - Gerrard ở “thánh địa” Bernabeu.

Về phần Gerrard, trước những thông tin liên quan đến tương lai của mình thì anh vẫn luôn bày tỏ sự tôn trọng hợp đồng đã ký với Liverpool đến năm 2013. Tuy nhiên, phong độ ngày càng đi xuống của đội chủ sân Anfiel có thể sẽ khiến Gerrard nghĩ lại. Bởi đến cho đến thời điểm này, một suất tham dự Champions League đã là khó cho Liverpool chứ chưa nói đến hi vọng vô địch Premier League 2010/11.

Thế nên, nếu The Kop không cải thiện được phong độ thi đấu và BLĐ đội bóng không có những sự bổ sung lực lượng cần thiết, thì vào mùa Hè tới Gerrard có thể sẽ dứt áo ra đi. Lúc đó, có lẽ không nhiều CĐV của Liverpool thầm trách G8 là kẻ phản bội.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn