Real ra giá, Man Utd gồng mình giữ De Gea

Thể thaoThứ Tư, 20/05/2015 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với David De Gea, và chỉ còn thống nhất mức giá mua thủ môn này nữa là thương

(VTC News) - Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với David De Gea, và chỉ còn thống nhất mức giá mua thủ môn này nữa là thương vụ hoàn tất. 

Tối qua, song song với đề nghị mức lương lên tới 250 nghìn Bảng/tuần cho David De Gea, Man Utd còn ấn định mức giá chuyển nhượng ít nhất là 29 triệu Bảng cho thủ môn này. 
De Gea vừa nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Man Utd"
 De Gea vừa nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" tại Man Utd
Trước động thái trên của Quỷ đỏ, Real Madrid tuyên bố chỉ chấp nhận trả khoảng 20 triệu Bảng cộng thêm hậu vệ Fabio Coentrao cho thương vụ. Theo nguồn tin từ tờ Marca, hiện Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân có mức lương 3.6 triệu Bảng/năm với De Gea. Và thương vụ này chỉ còn chờ vào kết quả đàm phán mức giá giữa hai CLB. 

Ở diễn biến khác, trong một bài phỏng vấn trên trên truyền hình, bạn gái của De Gea - Edurne Gracia phủ nhận việc cô đóng vai trò chính trong quyết định rời Man Utd của De Gea. Cô ca sĩ đại diện cho Tây Ban Nha tham dự Eurovision cũng né tránh tất cả những câu hỏi liên quan đến tương lai của bạn trai mình. 
Van Gaal khuyên De Gea cân nhắc kĩ trước khi ra đi
Van Gaal khuyên De Gea cân nhắc kĩ trước khi ra đi 
Như nhiều thông tin trước đó, hiện Man Utd không hề muốn De Gea ra đi trong bối cảnh đội bóng đang trên con đường khẳng định lại vị thế của mình. HLV Louis Van Gaal lên tiếng khuyên nhủ thủ môn 24 tuổi: 

"Tôi đã suy nghĩ nhiều và điều tôi muốn nói là, De Gea là người Tây Ban Nha, cậu ấy vẫn còn đứng sau Iker Casillas. Tôi biết một đội bóng Tây Ban Nha đang muốn có De Gea, cũng như bạn gái, gia đình cậu hiện vẫn ở đó. Nhưng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi dễ dàng". 

"De Gea ở Man Utd lâu hơn tôi nên chắc chắn sẽ hiểu được điều tôi nói. Nơi đây có những CĐV cuồng nhiệt, không bao giờ cạn tình yêu dành cho đội bóng, cho các cầu thủ. Đây là điều mà De Gea sẽ không có được ở Tây Ban Nha", Van Gaal kết thúc. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn