Real Madrid đá tiêu cực, giành vé sớm vào vòng loại trực tiếp

Thể thaoThứ Tư, 04/11/2015 07:09:00 +07:00

Dù có chiến thắng tối thiểu trước PSG và sớm giành vé đi tiếp nhưng Real Madrid vẫn bị chỉ trích rất nhiều vì cách đá tiêu cực của họ dưới thời Rafa Benitez

(VTC News) - Dù có chiến thắng tối thiểu trước PSG và sớm giành vé đi tiếp nhưng Real Madrid vẫn bị chỉ trích rất nhiều vì cách đá tiêu cực của họ dưới thời Rafa Benitez.

Cả 2 gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đều nhập cuộc rất nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự quyết liệt được 2 đội thể hiện khiến lần lượt Isco, Marcelo, Aurier và Verratti phải rời sân sau những pha va chạm. 
Nacho ghi bàn duy nhất giúp Real Madrid đi tiếp
Nacho ghi bàn duy nhất giúp Real Madrid đi tiếp 

Tuy nhiên chính người vào thay Marcelo, Nacho lại là người có bàn mở tỷ số cho Real Madrid từ cú dứt điểm quyết đoán bên góc trái ở phút 35.

Sau khi có bàn thắng, Real Madrid chủ động đá đội hình thấp. Do không có Gareth Bale, Benzema, những miếng phản công của Kền kền trắng thiếu hẳn tốc độ và sự sắc bén. Chính bởi vậy, trong suốt hiệp 2, đội chủ nhà chơi phòng ngự số đông để bảo toàn chiến thắng mong manh.

Không có bàn thắng nào được ghi thêm, Real Madrid có chiến thắng tối thiểu trước PSG, qua đó giành chiếc vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League năm nay.

Video bàn thắng Real Madrid vs PSG

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn