Ra mắt Dự án Marina Hill Nha Trang

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 20/11/2017 10:11:00 +07:00

Ngày 19/11/2017, Công ty Đồi Xanh Nha Trang đã chính thức ra mắt Dự án Marina Hill tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Nằm trong lòng phố biển Nha Trang, Marina Hill bao gồm 68 căn biệt thự được xây dựng trên ngọn đồi Thiên Nga, từ độ cao 20m đến 75 m so với mực nước biển. Dự án được bao quanh bởi khu dân cư hiện hữu và một mặt giáp với đường Nguyễn Xiển. Marina Hill có quy mô khoảng 47.000 m2, mật độ xây dựng chỉ 25% và 75% diện tích còn lại dành cho giao thông, công trình xanh, khu vui chơi ngoài trời,sân tập golf, công viên vườn hoa, gym, yoga , sân tenis, hồ bơi, spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, siêu thị thực phẩm sạch, thư viện café sách, nhà hàng, …

IMG_4403

 

Sở hữu quỹ đất xanh hiếm có, Marina Hill nằm gần “trung tâm mới” Phạm Văn Đồng, cách bãi tắm Trần Phú B, công viên bến du thuyền quốc tế chỉ hơn 02km . Trong bán kính 01– 5 km, Marina Hill kết nối với Bến tàu du lịch Cầu Đá, bệnh viện, trường học, bến xe, chợ truyền thống và hàng loạt các khu du lịch, ... Bên cạnh đó, theo quan niệm phong thủy, thế đât “tọa sơn nghênh hải” sẽ thu hút tài lộc, đem đến sự hưng thịnh trong kinh doanh và cuộc sống.

Là dự án theo xu hướng Go Green và Go Organic duy nhất tại Nha Trang, được kết hợp với hệ sinh thái núi đồi và gió biển nên bầu không khí tại đây rất trong lành, mát mẻ và khoáng đạt. Hệ thống cây xanh, thảm cỏ đều được sử dụng phân hữu cơ sinh học 100%, đảm bảo môi trường sống có sự tinh khiết tuyệt đối, tốt cho sức khỏe.

Chan hòa vào mảng xanh thiên nhiên là những căn biệt thự sang trọng với diện tích đa dạng (từ 218 – 420 m2) hướng biển và nhìn ra cảnh quan xung quanh. Được thiết kế 02 tầng, theo lối kiến trúc mở, hứng ánh sáng và đón gió tự nhiên để tiết kiệm năng lượng và tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Nội và ngoại thất nhập khẩu cao cấp, đơn giản nhưng lại tiện dụng. Hệ thống Smart Home, hệ thống năng lượng mặt trời, xử lý khí CO2 và các loại khí độc giúp tiết kiệt năng lượng, nâng cao cuộc sống chất lượng.

Song hành với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, làng biệt thự Marina Hill nằm trong khuôn viên đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cho mọi lứa tuổi ngay ngưỡng cửa. Đặc biệt, sân tập golf và phòng chơi golf đem đến những trải nghiệm thượng lưu cho cư dân và du khách. Ngoài ra, dự án còn tặng riêng cho mỗi biệt thự một vườn rau hữu cơ có hệ thống tưới tự động. Hệ thống camera và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh toàn khu 24/7.

Pháp lý hoàn hảo, rủi ro bằng 0 cùng những ưu điểm vượt trội thì đầu tư hay an cư với Marina Hill đều tốt. Giới chuyên gia nhận định, giá trị Marina Hill sẽ tăng nhanh trong vài năm tới. Đồng thời, tính thanh khoản sẽ ở mức cao nhờ sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Nha Trang nói chung và trung tâm Phạm Văn Đồng nói riêng. Bên cạnh đó, khi đi vào hoạt động Marina Hill sẽ được quản lý và vận hành bởi đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nước ngoài để đảm bảo mức sinh lời hơn 10%/năm cho nhà đầu tư.

Dự án dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao Biệt thự cho khách vào quý I/2019

Bà Lê Thị Tú Anh – Đại diện chủ dự án chia sẻ: “Với sự khác biệt của mình, Marina Hill là món quà giá trị dành cho thế hệ tương lai và là món đầu tư không ngừng tăng giá theo thời gian.”

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn