Ra mắt dự án đẳng cấp Vincom Shophouse Phú Yên

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 14/02/2017 08:27:00 +07:00

Ngày 13/02/2017, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án Vincom Shophouse Phú Yên – khu nhà phố thương mại đẳng cấp đầu tiên tại thành phố Tuy Hòa.

Sau khi đi vào hoạt động, đây sẽ là tâm điểm kinh doanh sầm uất, đánh dấu sự xuất hiện của một "trung tâm mới" - nơi kết nối giá trị thịnh vượng và năng động nhất thành phố.

Vincom Shophouse Phú Yên sở hữu vị trí đắt giá, tọa lạc ngay ngã tư Đại lộ Hùng Vương và đường Trần Phú. Đây là cung đường huyết mạch, thuận tiện kết nối với các tiện ích quan trọng của toàn thành phố, giáp trung tâm thương mại Vincom Plaza. Ở vị trí đắc địa này, từ bất cứ hướng nào, Vincom Shophouse Phú Yên cũng dễ dàng tiệm cận mọi tiện ích giao thương, mang tới cuộc sống phồn vinh cũng như cơ hội đầu tư đột phá cho mọi cư dân.

1702_VH2_VCSH Phu Yen_Anh 1

Phối cảnh minh họa tổ hợp TTTM và Vincom Shophouse Phú Yên 

Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Phú Yên có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới gần 15.700m2 gồm 48 căn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng. Tất cả các căn nhà phố đều có mặt tiền rộng 6 – 8,5m, tiếp giáp tuyến đường hai làn xe và nằm sát TTTM Vincom Plaza. Với các không gian được bố trí khéo léo, vừa đảm bảo sự riêng tư ở các tầng trên, vừa thuận tiện cho công việc kinh doanh ở tầng 1, Vincom Shophouse Phú Yên tạo nên ưu thế tuyệt đối về lợi ích nhân đôi.

Điểm nhấn quan trọng là dự án có môi trường sinh thái trong lành từ những khoảng xanh đan xen, hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cùng sự đảm bảo an ninh tối đa. Dự án cũng tiệm cận nhiều tiện ích thiết yếu trên địa bàn thành phố như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, resort… Đón đầu tiềm năng phát triển mạnh mẽ của vùng đất vượng khí phía Nam Trung Bộ, Vincom Shophouse Phú Yên nằm trong một quần thể đa tiện ích đang được kỳ vọng sẽ giải cơn khát cho khách du lịch về một tâm điểm vui chơi, mua sắm xứng tầm. Tổ hợp TTTM và Vincom Shophouse Phú Yên đánh dấu sự xuất hiện của một "trung tâm mới" - nơi kết nối giá trị thịnh vượng và năng động nhất thành phố. Đây sẽ là điểm nhấn hoàn hảo và hấp dẫn, góp phần thúc đẩy ngành du lịch, thương mại của Phú Yên.

1702_VH2_VCSH Phu Yen_Anh 2

 Phối cảnh minh họa nhà phố thương mại Vincom Shophouse Phú Yên

Nhân dịp ra mắt Vincom Shophouse Phú Yên, chủ đầu tư Vingroup công bố chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, từ ngày 15/2/2017, khách hàng khi đăng ký đặt mua nhà phố thương mại Vincom Shophouse Phú Yên sẽ được miễn phí 1 năm phí Dịch vụ quản lý kể từ khi nhận bàn giao; được tặng thẻ quà tặng VINID (VINID Gift Card) có giá trị 20 triệu đồng để thanh toán khi mua các hàng hóa/dịch vụ trong hệ sinh thái đa dạng của Vingroup (không bao gồm Bất động sản) sau khi ký hợp đồng mua bán dành cho 20 căn nhà phố đăng ký đặt mua đầu tiên; Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 50% giá trị căn shophouse trong vòng 12 tháng và nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 18001266

Website: www.vincomshophouse.vn

Đơn vị phân phối chính thức dự án Vincom Shophouse Phú Yên

Công ty Bất động sản Tân Long

Địa chỉ VP Thành Phố Tuy Hòa: Số 342 đường Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0936.398.836

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn