Ra mắt căn hộ mẫu giá 1,3 tỷ đồng tại trung tâm quận Hoàng Mai

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 11/09/2017 07:33:00 +07:00

Ngày 10/9 vừa qua, tại số 60 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai diễn ra Lễ giới thiệu căn hộ mẫu và tri ân khách hàng dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD3 làm chủ đầu tư.

Buổi lễ thu hút hơn 300 khách hàng tham dự. Ông Vương Đăng Phương - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị -Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng HUD3 chia sẻ: “Dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh của chúng tôi nằm ở phân khúc trung bình nhưng có nhiều tiện ích và chất lượng hoàn thiện cao cấp, các căn hộ được thiết kế hợp lý nhất có thể, các phòng đều có đủ ánh sáng tự nhiên, thông gió, thông khí đảm bảo tối đa sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Các vật liệu chúng tôi lựa chọn sử dụng cho dự án đều là những vật liệu tốt, có tính thẩm mỹ cao.

HUD3

 Dự án thu hút nhiều khách hàng tham dự.

Và đặc biệt HUD3 luôn tạo điều kiện cho các chủ nhân tương lai của căn hộ được điều chỉnh, bố trí nội thất của mình theo mục đích sử dụng riêng, tất cả đều được thi công ngay trong quá trình tòa nhà đang xây dựng, đảm bảo tiết kiệm nhất các chi phí cho Chủ nhà.”

Tại buổi lễ, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ được tham gia vào phần bốc thăm may mắn để nhận những phần quà như 01 tivi Led Sam Sung 50 inch, 01 tivi Led Sam Sung 43 inch, 02 lò vi sóng LD với tổng giá trị giải thưởng lên đến 43 triệu đồng.

Để tri ân khách hàng, từ ngày 11/09 đến hết 31/12/2017, chủ đầu tư HUD còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ HUD3 Nguyễn Đức Cảnh.

Theo đó, khách hàng được hỗ trợ lãi suất nộp tiền 0% trong vòng 6 tháng đầu; tặng 3 năm phí quản lý dịch vụ đối với các hộ gia đình mới không sử dụng gói hỗ trợ vay ngân hàng; chiết khấu 3% giá trị thanh toán trước thuế cho cư dân thanh toán 1 lần 95% giá trị hợp đồng ngay sau khi ký.

PV
Bình luận
vtcnews.vn