Quỳnh Nga chia sẻ bất ngờ, hé lộ hậu trường cảnh nóng với Quốc Trường trong 'Về nhà đi con'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/07/2019 06:45:00 +07:00

"Cá sấu chúa" cho biết, đóng cảnh nóng với Quốc Trường không vui như nhiều người nghĩ.

Tối 16/7, Về nhà đi con tập 66 lên sóng và fan lại được dịp "sôi máu" khi Vũ (Quốc Trường) đã ngã vào vòng tay của Nhã (Quỳnh Nga), có một đêm nóng bỏng bên người đẹp dù lúc đó, Thư (Bảo Thanh) ở nhà khóc ngất.

Ngay sau khi phim lên sóng, Quỳnh Nga đã chia sẻ ảnh hậu trường cảnh nóng với Quốc Trường. "Trên hình có 2 người nhưng thực tế rất nhiều người bên cạnh. Đạo diễn hô 'cắt', hai diễn viên bắn ra 2 nơi nhanh như tia chớp" - Quỳnh Nga kể.

quynhnga (1)

Hậu trường cảnh nóng của Quốc Trường - Quỳnh Nga.

Khi được một khán giả dành lời khen vì cả hai vẫn hoàn thành tốt cảnh quay dù xung quanh rất đông người, Quỳnh Nga cho biết đóng cảnh này không hề vui vẻ như khán giả nghĩ. Bên cạnh đó, có rất nhiều bình luận động viên Quỳnh Nga, khuyên cô đừng buồn khi bị chỉ trích bởi nếu đã khiến khán giả ghét mình nghĩa là "cá sấu chúa" thành công.

Những cảnh tình cảm của Vũ và Nhã trong Về nhà đi con luôn nhận được nhiều sự chú ý, bàn luận từ khán giả. Trước đó, với cảnh hôn trong quán bar, Quốc Trường cho biết ban đầu cả hai rất ngại ngùng vì đây cũng là lần đầu anh và Quỳnh Nga gặp nhau.

"Cảnh hôn rất ngắn trên màn ảnh nhưng cả ê kíp phải làm việc trong gần 2 tiếng. Tôi và Quỳnh Nga phải hôn nhau liên tục 10 lần, đạo diễn mới hài lòng" - Quốc Trường chia sẻ.

quynhnga (2)

 

Quỳnh Nga sinh năm 1988, được khán giả biết đến khi trở thành Quán quân Miss Audition 2007 và nhất là sau Lập trình cho trái tim. Sau khi ly hôn Doãn Tuấn, "cá sấu chúa" bắt đầu trở lại với nghệ thuật và vẫn theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm.

Vào vai "tiểu tam" Nhã trong Về nhà đi con, những phân cảnh có sự xuất hiện của Quỳnh Nga luôn khiến cư dân mạng bức xúc. Dù vậy, diễn xuất của Quỳnh Nga vẫn còn gây tranh cãi.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn