Quỳnh Chi: 'Tôi trắng tay khi ly hôn'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/08/2016 16:38:00 +07:00

Hot girl cho biết bản thân lấy chồng thiếu gia nhưng từ khi kết hôn đến khi chia tay cô không nhận bất cứ thứ gì của nhà chồng. Thứ quý giá nhất là con trai, cô cũng bị lấy đi.

Quỳnh Chi đến chỗ hẹn với đầm cúp ngực, thời trang. Trái với nét căng thẳng thường trực cách đây hơn một năm, giờ đây cô tươi tắn, nhìn sự việc với suy nghĩ tích cực và lạc quan.

Nói về sự thay đổi sau sóng gió, hot girl thừa nhận: "Tôi mạnh mẽ hơn nhờ những nỗi đau. Tôi còn trẻ, còn nhiều cơ hội đến với mình, vậy tại sao phải buồn phiền mãi?".

Tôi đã được trò chuyện với con trai

- Ly hôn, xa cách con tâm trạng và cuộc sống của chị hai năm qua thế nào?

Sau khi ly hôn, tôi mất gần 2 năm chìm đắm trong đau khổ, vật vã và bất lực. Tôi chả biết mình nói gì, làm gì. Có nhiều người đưa tay ra giúp mình nhưng thật ra là đạp mình xuống. Vì thế tôi nhận ra là phải đứng lên bằng chính đôi chân của mình, không dựa vào ai.

Xa con là nỗi đau, sự mất mát quá lớn khiến tôi không thể sáng suốt nổi. Làm sao chịu được khi đứa con mình đứt ruột đẻ ra mà bỗng nhiên biến mất thì không dễ dàng vượt qua. Tôi thấy mình là tuýp phụ nữ trâu bò, lỳ lợm vậy mà còn không chịu đựng được. Cảm giác trống rỗng thật khủng khiếp.

Quynh Chi: 'Toi trang tay khi ly hon' hinh anh 1

Quỳnh Chi hở bạo trong ngày ra mắt chương trình Cùng nhau tỏa sáng. Ảnh: Bá Ngọc

- Chị đã vượt qua ngày tháng khó khăn ấy ra sao?

Tôi ở trong phòng và khóc, nói chuyện một mình. Thay vì người ta ra đường, có người góp ý sẽ khuây khỏa hơn, còn mình tự kỷ, sợ thế giới. Một người mình từng tin tưởng, yêu thương lại thay đổi. Nghĩ lại, thời gian đó là điều tôi muốn đào hố chôn đi.

Ai cũng phải trải qua một giai đoạn vật vã trong đời. Mình tự hành hạ bản thân cũng không giải quyết được chuyện gì. Sau khi trải qua tôi nhận ra mình càng khuấy thì mọi thứ càng rối. Mình càng cố thì càng sai.

Trước khi quyết định, phải nhìn rõ mình là ai. Mình ở thế quá yếu thì đấu lại chỉ như trứng chọi đá. Hơn nữa, con trai lại đang ở môi trường tốt vậy tại sao tôi không tạm quên đi. Tại sao lại phải hành hạ bản thân như vậy.

Đến một lúc, tự bên trong tôi phải la lên: thôi đủ rồi, không cần phải hành hạ nữa, làm ơn sống tiếp đi. Mình còn trẻ, tại sao phải sống bế tắc như thế.

- Có nghĩa là chị đang hối hận về những việc làm, quyết định của mình trong quá khứ?

Không, tôi không hối hận. Rõ ràng thời điểm đó tôi hết cách rồi. Tôi không biết hậu quả thế nào mà chỉ mong muốn đem lại một điều gì đó. Thực tế cũng đem lại cho tôi vài điều tích cực đó chứ.

Sự thật là có nhiều người tốt, đến giúp tôi, có điều không đủ mạnh mẽ để thay đổi cục diện. Con người ta vào đường cùng thì làm đủ mọi cách và đó là cách tôi phải làm.

- Mối quan hệ của chị với chồng cũ và mẹ chồng hiện thế nào?

Bình thường thôi. Anh Chương là người đưa điện thoại để tôi "facetime" nói chuyện với con mỗi ngày. Tôi bình thường nhất với anh Chương. Còn những người khác trong gia đình thì vẫn trên tinh thần tôn trọng. Tôi đánh giá rất cao sự hỗ trợ của anh Chương khi tôi ở xa con.

Ban đầu, chúng tôi nói chuyện với nhau rất đơ. Tuy nhiên, vì muốn gặp con nên tôi phải chủ động gọi cho anh. Còn với bà nội Phúc, tôi xin phép không nhắc tới.

- Nhiều người cho rằng chị đã đạt được một thỏa thuận gì đó với nhà chồng nên mới để mọi việc êm đềm như vậy?

Mọi người lại nghĩ bây giờ tôi đỡ bứt rứt vì cô ấy đã đạt được thỏa thuận gì đó với chồng, có cái gì đó cho mình. Câu trả lời là chẳng có gì luôn. Mọi người không tin cứ hỏi anh Chương. Từ ngày lấy anh đến nay tôi chưa lấy bất cứ cái gì của gia đình anh. Có cái duy nhất là con trai thì anh mang đi mất rồi.

Điều tôi bớt day dứt là con đang ở môi trường quá tốt. Mình mang con ra khỏi chưa chắc đã tốt bằng. Bây giờ nếu chưa được ở gần con thì sau này tôi sẽ sang với con. Ai mà có chứng cứ tôi cầm cái gì của nhà anh Chương, tôi tặng tiền luôn.

Ai nói sau lưng tôi không chấp, nhưng nếu tôi mà biết được sẽ vặn lại ngay, đừng suy bụng ta ra bụng người.

Trước đây cả tôi và anh Chương đều còn quá trẻ nên dẫn tới hiểu lầm. Sau khi nói chuyện với nhau thì mọi thứ vẫn ổn. Bây giờ biết cư xử nên không làm khó nhau nữa.

Quynh Chi: 'Toi trang tay khi ly hon' hinh anh 2

Quỳnh Chi ăn kiêng để giữ thân hình mảnh mai. Ảnh: Cúm

Ai đẹp chả muốn được ngắm, gây sự chú ý

- Chị rút ra điều gì sau cuộc hôn nhân đẫm nước mắt và không ít ngậm ngùi?

Một cặp đôi có con rồi ly hôn không phải là chuyện hiếm. Theo kinh nghiệm của tôi, không có gì khó trong việc giữ mối quan hệ với chồng cũ. Phụ nữ nên là người chủ động. Khi mình có ý tốt thì người ta thấy được sự cố gắng của mình.

Không phải đương nhiên chúng tôi nói chuyện được với nhau. Tôi phải để cho anh thấy những đòi hỏi của tôi là hợp lý. Những điều chúng tôi trao đổi không gì khác hơn ngoài chuyện con cái. Phúc học trường nào, tính nết ra sao...

Tôi cũng không hối tiếc việc lấy chồng sớm vì nếu không có thời điểm đó, tôi không mạnh mẽ được như bây giờ. Tôi không tiếc vì mình có con trai. Có con ở tuổi sớm nên ở thời điểm hiện tại tôi lại có lợi thế hơn các bạn cùng trang lứa.

Lúc này các bạn chưa chồng thì cuống quýt tìm chồng, còn tôi không nghĩ tới chuyện đó. Sau này nếu lập gia đình, tôi cũng cho mình thời gian rất thoải mái trước khi quyết định sinh con. Chính sự từ từ đó khiến tôi tận hưởng cuộc sống và tình yêu thoải mái hơn.

- Sau ly hôn, chị luôn xuất hiện với hình ảnh sexy, chị chọn phong cách này để gây chú ý?

Tôi thay đổi hình ảnh phù hợp với tính cách của mình thôi. Trước đây, chưa có cái tôi lớn, chưa từng trải nên tôi phải giữ hình ảnh an toàn. Giờ tôi tìm hình ảnh phù hợp với mình hơn. Sẽ rất lạc hậu khi cho rằng phụ nữ không nên mặc đồ hở hang, mặc bikini.

Tôi còn tự tin chụp bikini được mấy năm mà cấm chứ? Chắc 5 năm là cùng, 30 tuổi là không dám chụp rồi. Lý do vì sao tôi không dám ăn cơm, tinh bột. Tôi thèm chứ nhưng không dám ăn, để dáng ốm, chụp hình đẹp. Nhiều người còn hỏi vì sao tôi thích chụp bikini. Đừng hỏi vì sao tôi chụp vì tôi sẽ còn chụp nữa.

Có người phụ nữ nào làm đẹp mà không muốn được ngắm không. Được ngắm chính là gây sự chú ý. Tôi nghĩ, tất cả nghệ sĩ, trừ những người không chịu trang điểm thì ai cũng muốn gây sự chú ý. Nghệ sĩ sống bằng cách gây sự chú ý mà. Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường.

- Sự trở lại lần này của chị khiến mọi người bất ngờ vì tham gia cuộc thi liên quan đến diễn xuất mà không phải thế mạnh là MC. Vì sao vậy?

Tại sao tôi phải thi vì chỉ có thi tôi mới có thể chứng tỏ được khả năng của mình. Tôi không thể chụp hình đẹp hoài. Đẹp thì ai cũng đẹp được. Tôi thi để chứng tỏ mình cũng biết diễn mặc dù diễn không hay, bị đơ. Tôi sẽ diễn cả hài, bi, nhảy, hát. Đó là những điều tôi chưa bao giờ làm trên sân khấu.

Trước giờ, mọi người nhớ đến tôi chỉ là đẹp thôi. Tôi hy vọng sắp tới mọi người sẽ nhớ đến tôi với nhiều khả năng khác.

Xin cảm ơn Quỳnh Chi!

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn