Quỳnh Anh Shyn không lấy cát-xê khi đóng MV cho Monstar

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/12/2017 14:43:00 +07:00

Sau một thời gian im ắng, Monstar quay lại với dự án âm nhạc mới cùng sự góp mặt của Quỳnh Anh Shyn trong sản phẩm trở lại.

Sau hơn một năm kể từ MV ra mắt Baby baby và gần sáu tháng “im hơi lặng tiếng” trên thị trường âm nhạc, Monstar chính thức quay trở lại, không chỉ với một mà tận bốn sản phẩm âm nhạc trong chuỗi dự án liên tiếp có tên The magic show. Trong thời gian “im ắng”, nhóm chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần trở lại này để không phụ lòng khán giả kiên nhẫn chờ đợi.

Sản phẩm đầu tiên trong lần trở lại này là MV Tình yêu chậm trễ – sáng tác bởi thành viên nhỏ tuổi nhất: Đoàn Thế Lân - với phong cách nhẹ nhàng khác hẳn hình ảnh rực rỡ, sôi nổi trong MV ra mắt của nhóm.

TYCT_MONSTAR22 3

 

MV lần này của Monstar được thực hiện hoàn toàn tại thành phố Singapore bởi đạo diễn Gin Trần và ê kíp của anh. Xuyên suốt MV là các khung hình đẹp tái hiện những ngày tháng của Nicky và Quỳnh Anh Shyn.

Đôi “thanh mai trúc mã” quấn quýt nhau, tình cảm tự nhiên lớn dần cùng cả hai, ngọt ngào và trong trẻo nhưng cuối cùng anh chỉ có thể lặng nhìn cô gái mình thương hạnh phúc bên người khác.

Như các sản phẩm trước đây từ công ty quản lý của Monstar, phần nhìn của MV được chăm chút tỉ mỉ với những khung cảnh đẹp mắt của đảo quốc sư tử - Singapore và phong cách thời trang tối giản (minimal), vintage tinh tế, mang vẻ đẹp thanh lịch.

TYCT_MONSTAR01

 

Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của Quỳnh Anh Shyn trong vai nữ chính với tạo hình dịu dàng, đằm thắm, khác hẳn hình tượng cá tính thường thấy của cô trên mạng xã hội. Quỳnh Anh Shyn rất thân và yêu mến nhà sản xuất Aiden Nguyễn cũng như nhóm Monstar nên nhận lời hóa thân thành “cô gái Monstar cùng theo đuổi năm ấy” và không nhận cát-xê.

Monstar là nhóm nhạc trẻ theo mô hình thần tượng nên nhiều người mặc định rằng nhóm không thể hát hoặc không chú trọng đầu tư vào âm nhạc nhưng có thể thấy, Aiden Nguyễn luôn có chiến lược cân bằng yếu tố nghe và nhìn cho nhóm nhạc của mình.

TYCT_MONSTAR03

 

Sau Tình yêu chậm trễ, chuỗi dự án âm nhạc mang tên The magic show sẽ được tiếp diễn với sản phẩm thứ hai mang tên Baby I told you. Trong suốt thời gian trước khi trình làng ca khúc mới, Monstar không nghỉ ngơi mà hoạt động liên tục để cho ra đời loạt dự án âm nhạc đa dạng, thú vị cống hiến cho khán giả.

Video: MV "Tình yêu chậm trễ" - Monstar

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn