Quốc Vượng khổ sở với tin đồn bị bạn gái đâm

Thể thaoChủ Nhật, 06/03/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Trước thông tin cho rằng Vượng bị bạn gái đâm vì "khước bỏ tình cảm", cầu thủ Lê Quốc Vượng đã phủ nhận và cho rằng đó chỉ là trò đùa quá trớn.

(VTC News) - Trước thông tin cho rằng mình bị bạn gái đâm vì "khước bỏ tình cảm", cầu thủ Lê Quốc Vượng đã phủ nhận và cho rằng đó chỉ là trò đùa quá trớn.

Chiều ngày 5/3, dư luận trên địa bàn thành phố Vinh (Nghệ An) bàn tán xôn xao về thông tin cầu thủ Lê Quốc Vượng bị cô bạn gái tên T.T.T (35 tuổi, trú tại khối 11, P.Cửa Nam, TP Vinh) đâm hụt. Ngay trong chiều, phóng viên VTC News đã liên lạc qua điện thoại với cầu thủ này để xác minh thông tin. Tuy nhiên điều trái ngược hoàn toàn đã xảy ra, ở đâu dây bên kia giọng Vượng cười: "làm gì có anh, chắc là nhầm ở đâu đó".

Quốc Vượng hoàn toàn lành lặn trong cuộc nói chuyện với phóng viên VTC News tại một quán cafe nằm trên đường Phan Chu Trinh (TP Vinh). (Ảnh: Hồng Thắng)

Thông tin Quốc Vượng bị đâm đã xuất hiện trên một vài tờ báo ngày hôm nay. Ngay buổi sáng, phóng viên VTC News đã hẹn gặp Quốc Vượng tại một quán cafe nằm trên đường Phan Chu Trinh (TP Vinh). Vượng chia sẻ, chẳng là sáng ngày 5/3, nghe tin bạn gái nhập viện vì bị đau dạ dày cấp nên anh liền vào thăm. Tại đây, một số người quen gặp Vượng ở bệnh viện nên có hỏi đi đâu, Vượng vừa cười đùa vừa trả lời "có cô bạn bị chém".

Sự việc chỉ có thế, nhưng khi Vượng đang đi đá bóng thì nhận được điện thoại của mẹ với giọng hốt hoảng "con bị chém ở đâu, đang nằm viện nào, sao không báo với gia đình". Sau một lúc định thần vì "sốc", Vượng hỏi thông tin từ đâu ra thì được biết có một số phóng viên đến hỏi tin, khiến mẹ cựu tuyển thủ quốc gia này hốt hoảng.

Chốt vấn đề, Vượng lắc đầu ngán ngẩm "từ chiều qua đến giờ em nhận không biết bao nhiêu cuộc điện thoại hỏi thăm của anh em, bạn bè; nhất là báo chí, thực sự là dở khóc dở cười với thông tin lan truyền thất thiệt này".

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn