Quốc Vượng đưa cả công ty sang Thái Lan cổ cũ đội tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 19/05/2015 04:24:00 +07:00

Cựu tiền vệ Trần Quốc Vượng sẽ đưa cả công ty sáng Thái Lan và tới cố vũ đội tuyển Việt Nam đấu với đội bóng của Kiatisak.

Cựu tiền vệ Trần Quốc Vượng sẽ đưa cả công ty sáng Thái Lan và tới cố vũ đội tuyển Việt Nam đấu với đội bóng của Kiatisak.

Ngày 24/5 tới, đội tuyển Việt Nam có trận đấu ra quân ở vòng loại World Cup 2018 và các CĐV Việt Nam cũng đi ủng hộ thầy trò HLV Miura. Đáng kể là Quốc Vượng cũng sẽ có mặt tại Bangkok để tiếp lửa cho Công Vinh và các đồng đội.

Mỗi lần, đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan, người hâm mộ Việt Nam thường nhắc đến 3 cái tên: Trương Việt Hoàng, với bàn thắng trên sân Hàng Đẫy giúp đội tuyển Việt Nam lần đầu hạ Thái Lan. Lê Công Vinh với 2 bàn thắng để đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Người cuối cùng đương nhiên là Lê Quốc Vượng – cầu thủ Đông Nam Á duy nhất làm cho Thonglao phải thốt lên: “Tôi sợ Quốc Vượng nhất”.
Quốc Vượng chuyển sang làm kinh doanh 
Ngày 22/4 này, công ty của Quốc Vượng sẽ có những ngày nghỉ ngơi trên đất Thái Lan và tiền vệ nổi danh của bóng đá Việt Nam ngày nào đã nhờ người mua hộ vé để vào sân cổ vũ cho Công Vinh và các đồng đội. 

Dù đang làm kinh doanh nhưng bóng đá luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc đời của Quốc Vượng và những trận đấu của đội tuyển Việt Nam luôn nằm trong thứ tự ưu tiên số 1 của cựu tiền vệ xứ Nghệ.

Vé trận đại chiến Thái Lan – Việt Nam cũng được đẩy lên tình trạng sốt. Chỉ vài giờ sau khi mở bán, vé trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 giữa hai đội bóng đầy duyên nợ của khu vực đã được bán hết.

 “Trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Việt Nam rất được người hâm mộ Thái Lan quan tâm.
Ngay khi chính thức mở bán chỉ vài tiếng, toàn bộ số vé của trận đấu này đã bán hết vèo. Nhu cầu vé của người hâm mộcòn rất lớn và chỉ còn cơ hội duy nhất để kiếm vé là ra chợ đen”, nhà báo Prapaporn Chaovanasiri, MC thể thao nổi tiếng của đài Thai PBS, thông tin.

Nguồn: Bongda+
Bình luận
vtcnews.vn