Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản: Địa điểm nghi nạn nhân xuất hiện sau mất tích

Thế giớiThứ Ba, 28/03/2017 11:45:00 +07:00

Liên quan đến vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản, người dân địa phương nói họ trông thấy một bé gái có ngoại hình giống với bé Gia Linh vào buổi chiều 24/3, thời điểm không lâu sau khi em mất tích.

Theo tờ Mainichi, địa điểm cô bé có ngoại hình giống bé Gia Linh xuất hiện là công viên ở Matsudo, cách nhà bé gái Việt Nam 3km. 

Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chưa được chứng thực và cảnh sát Nhật Bản vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về tình tiết này. 

bé gái việt bị sát hại ở Nhật

Cây cầu nơi phát hiện ra thi thể của nạn nhân.  

Hôm 25/3, cảnh sát Nhật Bản xác nhận bé gái chết ở kênh nước tại một cánh đồng ở Chiba là Lê Nhật Gia Linh, bé gái người Việt mất tích hôm 24/3.

Theo Kyodo News, thi thể của bé Linh được một người đàn ông đi câu cá ở gần sông Tone phát hiện vào khoảng 6h45. Không có quần áo, vật dụng hay bất cứ giấy tờ gì của nạn nhân tại hiện trường.

Trước đó, bố mẹ của bé Linh thông báo về trường hợp cô con gái 9 tuổi, cao khoảng 130 cm, học lớp 3 tại trường tiểu học ở Matsudo, tỉnh Chiba mất tích sáng 24/3.

Trước những thông tin điều tra ban đầu, cảnh sát cho rằng bé Linh có thể bị bắt cóc chỉ vài phút sau khi rời ngôi nhà của mình ở Matsudo vào sáng 24/3. 

Video: Xuất hiện tình tiết mới vụ bé gái Việt Nam chết ở Nhật Bản 

Theo lời kể của một người bạn của bé gái Việt Nam, Gia Linh trước khi mất tích nói rằng em bị một người đàn ông đáng ngờ theo dõi mình dọc con đường tới trường từ tháng 1.

Trong khi đó, theo NHK, những hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy một chiếc ô tô đã theo dõi bé trên cung đường em đi học trong khoảng 1 tháng trước khi vụ án thương tâm xảy ra.

Song Hy (Nguồn: Mainichi)
Bình luận
vtcnews.vn