Quốc Nghiệp: 'Anh em tôi quá mãn nguyện khi vào chung kết Got Talent'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/06/2018 12:23:00 +07:00

Chia sẻ sau khi lọt vào chung kết "Britain’s Got Talent 2018", Quốc Nghiệp cho biết hai anh em rất mãn nguyện với kết quả đêm bán kết.

Video: Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chồng đầu, chạy nhanh ở "Britain’s Got Talent"

Chia sẻ ngay sau khi được vào vòng chung kết Britain’s Got Talent 2018, Quốc Nghiệp xúc động: “Thật sự cảm xúc của tôi lúc này rất hạnh phúc vì có thể làm được điều mà tôi chưa dám nghĩ tới”.

Anh nhấn mạnh: “Được vô vòng chung kết đối với anh em tôi đã quá mãn nguyện rồi và sẽ nỗ lực hơn ở chung kết”. Hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp gửi lời cảm ơn đến khán giả khi đã ủng hộ, động viên hai anh em trong những ngày qua.

Hiện, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp nghỉ dưỡng sức trước buổi tổng duyệt và đêm chung kết diễn ra vào tối 3/6.

Khi biết tin hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp có suất tại đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018, nữ ca sĩ Phi Nhung đã gửi lời chúc mừng. “Phi Nhung xem hai bạn mà xúc động khóc luôn, thật hãnh diện cho Việt Nam. Chúc mừng hai bạn”.

Diễn viên Mỹ Uyên, Kim Chi, Vũ Hà, ca sĩ Lân Nhã cũng bất ngờ với thành tích của hai anh em và đặt niềm tin vào thành tích tốt hơn nữa trong đêm chung kết.

screen_shot_20180602_at_100716_am-1107051 10

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp hoàn thành bài thi chồng đầu với độ khó cao.

Đêm bán kết Britain’s Got Talent 2018 được phát sóng trực tiếp trên ITV của Anh. Vòng bán kết năm nay có các thí sinh nổi bật như Micky P Kerr, Mandy Muden, Lexie & Christopher.

Trong đêm bán kết, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp thể hiện xuất hiện xuất sắc phần thi chồng đầu bước đi. Ở những giây cuối, Quốc Cơ khiến khán giả hồi hộp khi bước không vững. Tuy nhiên, anh đã hoàn thành phần thi với sự nỗ lực lớn.

screen_shot_20180602_at_100811_am-1107050 10

Khán giả quốc tế đặt kỳ vọng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chiến thắng tại Britain's Got Talent 2018.

Giám khảo Simon Cowell chia sẻ đã thót tim khi xem phần biểu diễn. Giám khảo Amanda Holden tin rằng đây là tiết mục xứng đáng đoạt giải tại Britain’s Got Talent.

Không chỉ ban giám khảo, nhiều khán giả quốc tế cũng đặt kỳ vọng vào chiến thắng của cặp thí sinh Việt Nam. Họ để lại bình luận "không thể tin được" sau khi xem tiết mục. Độc giả Carl Horner nhận xét đây là phần thi đáng xem nhất các kỳ Britain’s Got Talent.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn