Quang Hải: 'Tôi rất hưng phấn khi đối đầu Son Heung Min'

Thể thaoThứ Ba, 04/09/2018 08:28:00 +07:00

Quang Hải cho biết, anh cảm thấy rất hưng phấn khi đối đầu tiền vệ hàng đầu thế giới - Son Heung Min của Hàn Quốc.

Trong cuộc giao lưu trực tuyến trên Zing.vn ngày 3/9, trả lời cầu hỏi của độc giả về việc đối đầu với Hàn Quốc và ngôi sao Son Heung Min, Quang Hải chia sẻ: "Hàn Quốc là đối thủ mạnh nhất tại giải năm nay, vì lực lượng rất đồng đều và có nhiều ngôi sao sáng trong đội hình. Tôi cảm thấy rất hưng phấn khi được đối đầu với Son Heung Min, một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi muốn đánh bại Hàn Quốc nên không hề có cảm giác hồi hộp hay tâm lý".

Quang Hai 17

Quang Hải được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu ASIAD 2018.

Tiền vệ của Hà Nội FC là một trong 3 cầu thủ Việt Nam được Fox Sports Asia bầu chọn vào đội hình tiêu biểu ASIAD 2018. Tại giải đấu vừa kết thúc trên đất Indonesia, Quang Hải có 2 pha lập công cho Olympic Việt Nam, trong đó có pha chớp thời cơ ghi bàn thắng duy nhất giúp Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Nhật Bản ở lượt cuối vòng bảng.

Nói về pha làm bàn này, Quang Hải cho biết: "Mỗi bàn thắng đều mang lại niềm vui và hạnh phúc, nhưng ghi bàn vào lưới Nhật Bản là điều không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội. Thầy Park luôn tạo cho toàn đội sự tự tin để có thắng bất cứ đối thủ nào. Khi ghi bàn xong, mình ngay lập tức ăn mừng cùng đồng đội và gửi tặng bàn thắng cho người hâm mộ Việt Nam, những người ngồi trên khán đài cũng như đang theo dõi nơi quê nhà".

Về tình huống sút hỏng luân lưu trong trận tranh huy chương đồng với UAE, Quang Hải chia sẻ thêm: "Với bất cứ cầu thủ nào, đây sẽ là một khoảnh khắc vô cùng áp lực, nhưng nếu được giao nhiệm vụ thì tôi sẽ luôn cố gắng giữ sự tập trung cao nhất".

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn