Quang Hải tập trung U23 Việt Nam 2 ngày, thầy Park phải trả về

Thể thaoThứ Hai, 04/03/2019 10:17:00 +07:00

Quang Hải lên tập trung U23 Việt Nam được 2 ngày thì HLV Park Hang Seo phải trả cầu thủ này về CLB Hà Nội.

Đội tuyển U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ tập trung vào ngày 6/3 tới đây. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không đủ quân bởi đây là ngày diễn ra các trận đấu ở vòng 3 V-League.

Theo danh sách sơ bộ, Hà Nội FC là đội đóng góp quân số nhiều nhất với 8 cái tên được tập trung đợt này, gồm: Thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Nguyễn Thành Trung, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý. Thế nhưng các cầu thủ Hà Nội FC chỉ có thể lên tuyển sớm nhất vào tối 6/3, ngay sau khi kết thúc trận gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy.

quanghai_1821174_kiho

 Quang Hải và đồng đội lên tập trung đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 6/3.

Theo chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm, Quang Hải và các đồng đội lên tập trung U23 Việt Nam chỉ 2 ngày rồi lại trở về CLB.

“Ngày 6/3 đội tuyển U23 Việt Nam tập trung nhưng đến ngày 12/3 Hà Nội FC sẽ thi đấu với Tampines Rovers (Singapore) – đối thủ được đánh giá sẽ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp tại AFC Cup của Hà Nội FC. Tôi rất lo ngại về lực lượng nhưng cũng đã có những trao đổi với văn phòng đội tuyển và thống nhất được kế hoạch. Theo đó tối 6/3 các cầu thủ Hà Nội FC lên tập trung U23 Việt Nam và đến ngày 8/3 các cầu thủ Hà Nội FC sẽ quay về CLB chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup. Sau ngày 12/3, họ sẽ trở lại đội tuyển”, ông Nghiêm tiết lộ.

Ở vòng loại U23 Châu Á 2020, Việt Nam nằm ở bảng K. Các trận đấu ở bảng đấu này sẽ diễn ra từ ngày 22/3 tới 26/3 trên sân Mỹ Đình. Đối thủ của U23 Việt Nam sẽ lần lượt là Brunei, Indonesia và Thái Lan. Với tư cách là đương kim á quân của giải, mục tiêu của HLV Park Hang Seo và các học trò chắc chắn là vượt qua vòng loại để góp mặt ở vòng chung kết.

Danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam:

Thủ môn: Phan Văn Biểu (Đà Nẵng); Y Eli Nie (Đăk Lăk); Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng); Bùi Tiến Dũng (Hà Nội).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội); Hồ Tấn Tài (B.BD); Bùi Hoàng Việt Anh (HL Hà Tĩnh); Ngô Tùng Quốc (TPHCM); Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội); Lương Hoàng Nam (Hải Phòng); Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Đại (Viettel); Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng)

Tiền đạo: Hà Đức Chinh (Đà Nẵng); Nguyễn Tiến Linh (B.BD); Trần Thành, Trần Danh Trung (Huế); Đinh Thanh Bình (Viettel).

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn