Quang Hải chấn thương nhẹ, Tiến Linh chưa chắc dự vòng loại U23 châu Á

Thể thaoThứ Sáu, 15/03/2019 17:59:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày, khả năng tham dự vòng loại U23 châu Á cùng U23 Việt Nam không bị ảnh hưởng.

Quang Hải không thể tham gia cùng các đồng đội trong buổi tập sáng nay (15/3). HLV Park Hang Seo cũng không cho đội trưởng U23 Việt Nam khởi động với bóng và yêu cầu anh ra nghỉ sớm. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng rằng Quang Hải có thể gặp chấn thương.

Chiều nay,

bác sĩ của U23 Việt Nam đã cung cấp những thông tin cập nhật về chấn thương và sức khỏe của các tuyển thủ. Theo đó, tình hình của Quang Hải tạm thời không đáng ngại khi anh chỉ bị đau nhẹ và có thể tập luyện sau 1-2 ngày nữa. Sức khỏe của đội trưởng U23 Việt Nam vẫn rất tốt sau khi thi đấu cho CLB Hà Nội ở AFC Cup và trở lại tập trung.

Đình Trọng bị phù nề nhưng cũng không phải vấn đề lớn. Hậu vệ này vẫn có thể tập luyện và thi đấu bình thường.

U23 Viet Nam Quang Hai Dinh Trong Park Hang Seo (8) 9

Quang Hải chỉ được đứng ngoài nhặt bóng trong buổi tập sáng nay và tiếp tục được nghỉ thêm 1-2 ngày nữa.

Trường hợp đáng lo nhất là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ này phải tập riêng từ ngày đầu hội quân và vẫn chưa hồi phục. Bác sĩ của U23 Việt Nam cho biết Tiến Linh gặp vấn đề ở đầu gối, liên quan đến dây chằng và sụn chêm.

Ban huấn luyện và đội ngũ y tế vẫn đang theo dõi và đánh giá tình hình chấn thương của tiền đạo Becamex Bình Dương. Anh có thể tập lại sau khoảng 1 tuần nữa, nhưng chưa chắc kịp bình phục để tham dự vòng loại U23 châu Á.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn