Quang Đệ lấy câu nói đặc trưng của quê hương làm tên album mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/08/2018 14:57:00 +07:00

Nam ca sĩ đặt rất nhiều tâm huyết vào sản phẩm âm nhạc lần này của mình.

Quang Đệ là thí sinh từng tham gia Tuyệt đỉnh song ca mùa đầu tiên. Thời điểm tham gia cuộc thi này, giọng ca xứ Quảng chọn về đội Cẩm Ly – Đan Trường và được cả hai hướng dẫn rất nhiều kỹ thuật, kinh nghiệm trên sân khấu.

Xuất thân từ gia đình có bố mẹ là nghệ sĩ hát dân ca Quảng Nam, Quang Đệ gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng đầy cảm xúc. Mới nhất, anh vừa cho ra mắt album Đời mà! Phải có ước mơ chớ sau một thời gian miệt mài chạy show.

received_1639875176135596

Quang Đệ.

Là người con xứ Quảng nên Quang Đệ không ngần ngại mang một câu nói rất đặc trưng của quê hương mình để đặt tên cho album. Được biết, nam ca sĩ đặt rất nhiều tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc lần này.

Không chỉ vậy, Quang Đệ còn lựa chọn ra 3 ca khúc Miền Trung yêu dấu, Mẹ tôiThân gái xa nhà để quay MV với những khung cảnh tại chính quê hương cũng như có sự tham gia của gia đình anh.

“Album Đời mà! Phải có ước mơ chớ là sản phẩm âm nhạc mà tôi đặt nhiều tâm huyết, gồm những ca khúc tôi thích nhất được gom lại, thực hiện để gửi tặng đến khán giả luôn quan tâm và ủng hộ tôi suốt thời gian qua. Hi vọng mọi người sẽ thích những ca khúc trong album” – Quang Đệ chia sẻ.

20180718_203444

 

Nam ca sĩ cũng bày tỏ hi vọng khán giả sẽ ủng hộ anh với album đầu tay trong sự nghiệp ca hát. Đây sẽ là động lực để anh tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. Sắp tới, ngoài việc tích cực đi diễn, Quang Đệ cũng dành thời gian để thực hiện thêm nhiều dự án âm nhạc khác thật chỉn chu để gửi đến khán giả.

Video: Tô Minh Đức ra mắt album đầu tiên sau 10 năm ca hát

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn