Quân bầu Đức có chiến thắng đầu tay tại V-League 2018

Thể thaoChủ Nhật, 01/04/2018 21:37:00 +07:00

Quân bầu Đức có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2018 khi đánh bại tân binh Nam Định 3-2 trên sân nhà Pleiku.

HAGL có thế trận lấn lướt trước Nam Định trong hiệp 1 nhưng cũng phải tới phút bù giờ của hiệp đấu, họ mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Minh Vương sau đường căng ngang như đặt của Rimario bên cánh phải.

Đầu hiệp 2, từ tình huống đá phạt, Xuân Trường treo bóng có ý đồ cho Văn Toàn băng vào đánh đầu trượt nhưng đủ tạo ra một pha bóng hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL.

Sau bàn thua này, Nam Định tràn lên tấn công và tạo ra nhiều khoảng trống bên phần sân nhà. Nếu các chân sút HAGL tận dụng cơ hội tốt hơn, ho có thể có thêm bàn thắng.

HAGL-01

 HAGL có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2018.

Nỗ lực tấn công của Ninh Định được đền đáp ở phút 87 khi Henry ngả người móc bóng sau sai lầm của thủ thành Văn Trường, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Nam Định.

Thế nhưng cũng ngay sau đó, hậu vệ Nam Định mắc sai lầm với tình huống đỡ bóng trượt, tạo cơ hội cho Rimario băng xuống đối mặt với Minh Nhựt trước khi chuyền bóng cho Hồng Duy kết thúc vào khung thành trống.

Những tưởng bàn thắng của Hồng Duy định đoạt trận đấu song vào phút 90+3, Nam Định vẫn có thêm bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-3 do công của Benjami. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

HAGL có trận thắng đầu tiên tại mùa giải 2018 để vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, trong khi đó Nam Định nhận thất bại thứ 3 liên tiếp và đứng cuối bảng cùng với Sài Gòn khi có cùng 1 điểm và hệ số -4.

Video highlights HAGL 3-2 Nam Định

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn