Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đánh ghen và tát Hà Hồ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/07/2015 06:43:00 +07:00

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đánh ghen và tát Hà Hồ cách đây 11 năm.

(VTC News) - Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đánh ghen và tát Hà Hồ cách đây 11 năm.

Phương Thanh chính thức lên tiếng về tin đồn cô từng đánh ghen và tát Hồ Ngọc Hà cách đây 11 năm, vì cho rằng Hà Hồ là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Thu Phương - Huy MC.

Phương Thanh cho biết, người ta đồn cô tát Hà Hồ 3 cái, nhưng thực ra có tát cái nào đâu, lại còn là "tát như trời giáng". Người trong cuộc còn không biết chuyện như thế nào mà người ngoài đã đồn như đúng rồi. Nữ ca sỹ phủ nhận tin đồn vô căn cứ này.
phương thanh
Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà đứng chung sân khấu 
thu phương
Phương Thanh và Thu Phương 
Trước đó, trong dư luận dấy lên tin đồn vào năm 2004, Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba xen vào cuộc sống gia đình của Thu Phương và Huy MC khiến cặp đôi đẹp của làng giải trí tan rã. Sau đó, Thu Phương và Huy MC sang Mỹ và kết quả là đường ai nấy đi.

 
thu phương

Trả lời phỏng vấn gần đây, Thu Phương cũng phủ nhận thông tin này:
Thu Phương cũng như mọi người cũng chỉ nghe tin đồn từ xưa đến giờ và chỉ biết nó là tin đồn thế thôi (Cười). Cho đến bây giờ, đối với bản thân tôi, câu chuyện đó còn là một bí mật. Tôi chưa bao giờ gặp Phương Thanh để hỏi thực sự như thế nào, cũng chưa bao giờ gặp người nào trong tin đồn đó để hỏi diễn biến nó ra sao cả.

Thu Phương cũng dành nhiều thiện cảm cho Hà Hồ:
Có một vài buổi biểu diễn chung tại hải ngoại tôi có gặp Hồ Ngọc Hà. Nói chung, bên ngoài em là một người lễ phép, có chào hỏi tôi đàng hoàng. Thực ra cũng chẳng có gì, cả hai đều cố gắng coi như chưa có chuyện gì xảy ra cả. Tôi không quan tâm và người kia cũng cố gắng để cho chị đừng nghĩ đến.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn