Phương Thanh giả trai ôm ấp Minh Thuận

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/06/2015 11:10:00 +07:00

(VTC News) - Phương Thanh và Minh Thuận hoá thân thành đôi vợ chồng có tính tình trái ngược nhau khiến khán giả bật cười trong Danh hài đất Việt.

(VTC News) - Phương Thanh và Minh Thuận hoá thân thành đôi vợ chồng có tính tình trái ngược nhau khiến khán giả bật cười trong Danh hài đất Việt.

Sau vai diễn người phụ nữ hết lòng vì tình yêu gây nhiều ấn tượng mạnh với khán giả xem truyền hình trong chương trình Danh hài đất Việt tuần trước. Tuần này, Phương Thanh tiếp tục 'đại náo' Danh hài đất Việt với vai diễn cực hài hước khi biến đổi từ nữ qua nam trong nhạc cảnh Mấy nhịp cầu tre bên cạnh ca sĩ Minh Thuận.
 
Trailer tập 8 - Danh hài đất Việt:


Phương Thanh từng bày tỏ mình là nữ ca sĩ 'men' nhất trong làng nhạc Việt, chính vì thế với những vai diễn cải trang thành nam là một điều không khó với chị. Trong nhạc cảnh, Phương Thanh và Minh Thuận hoá thân thành đôi vợ chồng có tính tình trái ngược nhau.

Người chồng lúc nào cũng thêu thùa may vá còn người vợ thì làm những việc như sửa chữa đồ đạc. Người vợ trách chồng làm những việc yếu đuối không biết phụ vợ và cả hai còn nghi ngờ giới tính của nhau.
phương thanh
Trong lúc hai vợ chồng cùng đi qua cây cầu tre thì trời nổi giông bão và một tia sét bất ngờ giáng xuống hai vợ chồng. Khi tỉnh dậy thì đã bị hoán đổi giới tính, cả hai hết sức hoảng sợ trước tình cảnh đó. Nhưng mà nhờ vậy họ hiểu và thông cảm cho nhau hơn.
phương thanh
Giật mình tỉnh dậy hóa ra chỉ là một giấc mơ kỳ dị nhưng cả hai cũng đã nhận ra và hứa sẽ yêu thương nhau nhiều hơn. Vở nhạc kịch Mấy nhịp cầu tre, Phương Thanh – Minh Thuận hứa hẹn tiếp tục khiến khán giả phải 'mồm chữ O' với nhiều bất ngờ.

 
Tập 8 được phát sóng gồm 2 tiểu phẩm hài, 1 nhạc cảnh và 1 ca khúc. Ngoài nhạc cảnh của Phương Thành còn có tiểu phẩm Chuyên án kỳ cục với sự tham gia của Trung Dân, Thúy Nga, Phương Dung, Hà Linh, La Thành, Lê Khâm
phương thanh
Tiểu phẩm Gia trưởng thời nay có sự diễn xuất của Chí Tài, Minh Nhí, Ốc Thanh Vân, Thu Trang nói về việc cuồng con trai của Chí Tài, khi vợ mang bầu, anh cấm ăn chua, bắt ăn thật nhiều đồ ngọt để sinh con trai.

Anh còn in thật nhiều ảnh trẻ con ngộ nghĩnh mang khuôn mặt của mình để hy vọng sinh được một thằng cu nối dõi y hệt anh. Khán giả sẽ không thể nhịn cười trước những màn đối đáp 'cực độc' giữa các nghệ sĩ cũng như cảnh Ốc Thanh Vân ăn me.


Tập 8 được lên sóng vào 21h ngày 24/06 trên THVL1.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn