"Phù phép" Porsche và BMW thành Bugatti Veyron

XeThứ Bảy, 11/12/2010 06:23:00 +07:00

(VTC News) – Các fan hâm mộ siêu xe lừng danh Bugatti Veyron hẳn sẽ rất thích thú trước 2 bản “nhái” từ những mẫu xe thể thao của Đức.

(VTC News) – Các fan hâm mộ siêu xe lừng danh Bugatti Veyron hẳn sẽ rất thích thú trước 2 bản “nhái” từ hai mẫu xe thể thao của Đức.

Ra đời đầu thế kỷ 21, Veyron là sản phẩm danh giá của hãng Bugatti, thuộc hàng xe mạnh nhất, nhanh nhất và đắt nhất thế giới. Chỉ “ra lò” đúng 300 chiếc, siêu xe cực khủng này là mơ ước của mọi tay lái. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện ước mơ ấy. Chính vì thế, để thỏa lòng đam mê, một số fan hâm mộ đã nghĩ cách “độ” những mẫu ôtô ít tiền hơn, thông dụng hơn thành “ông hoàng” Veyron. Và đây là 2 bản mô phỏng Veyron ấn tượng nhất.

“Phù phép” Porsche Boxster

Chiếc Porsche Boxster thể thao của một chủ xe Hà Lan được “độ” giống hệt siêu xe Veyron uy dũng. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, sẽ phát hiện thiết kế vô-lăng cùng đèn pha khác biệt nhẹ và phần đuôi xe dài hơn một chút.

Bản mô phỏng này đang được rao bán trên trang mobile.de với giá khá khiêm tốn, 124.636 euro (tương đương 95.000 USD), chỉ bằng 1/15 so với giá Veyron thực tế (khoảng 1,4 triệu USD).

 
 
 
 

"Lột xác" BMW 6-Series Coupe

So với mẫu xe “độ” trên, bản Veyron “nhái” từ chiếc BMW 6-Series Coupe ít giống nguyên mẫu hơn. Tuy nhiên vẫn sở hữu đủ những thiết kế đặc trưng của Veyron.

Đây là tác phẩm của những người hâm mộ Bugatti Veyron ở vùng Pavlodar, Bắc Kazhakhstan.

 
 
 
 


 


Khánh Hòa(tổng hợp automotto)

Bình luận
vtcnews.vn