Phụ nữ ai cũng cần một tri kỷ cho riêng mình

Góc của nàngThứ Ba, 04/08/2015 07:48:00 +07:00

Tri kỷ cũng giống như một tách cà phê đen, đắng đầu môi nhưng dư vị lại êm ái và ngọt ngào, người mà luôn dành cho ta một niềm tin tuyệt đối và ngược lại.

Tri kỷ cũng giống như một tách cà phê đen, đắng đầu môi nhưng dư vị lại êm ái và ngọt ngào, người mà luôn dành cho ta một niềm tin tuyệt đối và ngược lại.

Phụ nữ ai cũng nên có và thực sự cần một tri kỷ...

Tri kỷ không phải là nguời gánh vác giúp những mệt mỏi của bản thân ta mà họ sẽ là người bên cạnh ta sẻ chia, phá tan đi những mệt mỏi ấy. Giữa cuộc sống bộn bề những to toan, vất vả, phải đối mặt với rất nhiều áp lực thì phụ nữ chúng ta càng không nên giữ những điều làm ta tổn thương ở trong lòng. 

hồng nhan tri kỷ

Tri kỷ là gì? Đó là một người luôn bên cạnh ta bất cứ khi nào ta cảm thấy bất ổn, bằng mọi cách họ luôn khiến ta tìm lại được những phút thoải mái và yên bình. 

Tri kỷ cũng giống như một tách cà phê đen, đắng đầu môi nhưng dư vị lại êm ái và ngọt ngào. Người mà chúng ta xem là tri kỷ không phân biệt tuổi tác, giới tính hay xuất thân, mà chỉ cần biết một điều rằng họ luôn dành cho ta một niềm tin tuyệt đối và ngược lại. 

Tri kỷ là người không trách mắng ta cho dù ai cũng buông lời chê trách. Tri kỷ không cười khi ta khóc, không hoan hỉ khi ta khổ đau và bờ vai của họ chính là điểm tựa vững chắc và an toàn nhất mà ta muốn tìm đến khi bế tắc, hụt hẫng.             

Vốn sinh ra đã mang phận "liễu yếu đào tơ", phụ nữ cần một tri kỷ bên cạnh không phải vì tiền bạc lụa là, mà vì ta có thể tin tưởng và chắc chắn rằng, một ngày kia dù ta đang đứng trên bục huy hoàng của thành công hay đang chìm đắm trong bế tắc, khủng hoảng thì ta vẫn có thể yên tâm rằng, ta vẫn còn một niềm hi vọng luôn ở bên cạnh để cùng ta vượt qua đó là: Tri kỷ!

Cuộc sống xung quanh tất bật, lòng người bỗng chốc hóa hẹp hòi, ta biết tìm đâu một nơi bình yên để dựa vào khi mệt mỏi, biết tìm ai để cùng ta nếm trải mọi hỉ-nộ-ái-ố của cuộc đời. Đương nhiên, tri kỷ sẽ là người luôn sẵn sàng cùng ta làm việc đó, sẽ là người khiến ta thấy an nhiên nhất.

Hành trình cả đời người không phải là một quá trình ngắn ngủi và dễ đi, bất cứ ai cũng có đôi lần phải vấp ngã. Nhưng nếu có được một tri kỷ ở bên cạnh, tri kỷ sẽ là nguời dìu ta, vực ta dậy bước qua những sai lầm, tri kỷ sẽ không cho phép ta được chịu thua trước thời cuộc. 

Không chỉ có thế, tri kỷ còn là chiếc gương mà thượng đế ban tặng cho ta để ta được là chính mình. Vì khi đứng trước chiếc gương đó, ta không phải gượng cười khi lòng đang đổ vỡ, cũng chẳng cần phải chứng tỏ bản thân tài giỏi và mạnh mẽ đến đâu... chỉ đơn giản là ta cảm thấy ta đang là chính mình! 

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn