Phớt lờ tối hậu thư, Ancelotti vẫn mơ về Torres

Bóng đá AnhThứ Sáu, 22/04/2011 11:32:00 +07:00

(VTC News) – Carlo Ancelotti chẳng ngán gì những lời đe dọa mới “xuất bản” của Drogba khi cho rằng, ông vẫn tin tưởng vào khả năng ghi bàn của Torres

(VTC News) – Carlo Ancelotti chẳng ngán gì những lời đe dọa mới “xuất bản” gần đây của Didier Drogba khi tiếp tục đặt niềm tin vào khả năng ghi bàn của Fernando Torres.

5 trận còn lại là 5 trận mà Chelsea phải thắng tất cả trong khi chờ đợi MU trượt chân mới hi vọng bảo vệ được ngôi vương tại Premier League. Nhưng với Carlo Ancelotti, ông sẽ không tìm tới một giải pháp an toàn mà đặt cược mùa giải, thậm chí là cả cái ghế của mình ở Stamford Bridge vào đôi chân của tân binh 50 triệu bảng , Fernando Torres.

Trên thực tế, ngoài việc trông đợi MU mất điểm, The Blues còn phải ghi thật nhiều bàn thắng để mong rằng họ sẽ đứng trên Quỷ Đỏ nếu ngôi vua buộc phải quyết định bằng hiệu số bàn thắng – bại. Vì lý do đó, bất chấp Didier Drogba đều đặn lập công, Carletto vẫn tin vào điều kì diệu mang tên Torres trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

"Torres là hiện tại và tương lai của Chelsea" 

“Có lẽ tôi nên thực hiện xoay vòng đội hình để một số trụ cột cảm thấy khỏe mạnh khi vào sân. Không dễ dàng gì để đặt Didier ra ngoài vào thời điểm quan trọng như vậy, nhưng giống như ở trận thắng Man City, tôi có thể cho Torres xuất phát và Drogba có 30 phút cuối để thể hiện và ghi bàn khi cậu ấy cảm thấy sung sức”.

“Hơn nữa với Torres, điều quan trọng nhất lúc này là tìm thấy mành lưới đối phương. Đấy sẽ là một liều thuốc tinh thần to lớn cho một tiền đạo nhiều tham vọng như cậu ấy. Tôi sẽ còn vui hơn nếu các đồng đội giúp  El Nino ghi bàn, điều đó sẽ tạo dựng nên một mối quan hệ tốt đẹp giữa các cầu thủ với nhau”.

“Fernando là hiện tại và tương lai của Chelsea, cậu ấy sẽ còn thi đấu lâu dài cho CLB. Chúng ta không nên xét đoán một người chưa có nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới được”, cựu HLV Milan kết luận.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn