Phớt lờ scandal 'bỏ diễn', Trường Giang đưa Nhã Phương đi chợ bên Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/02/2017 11:17:00 +07:00

"Mười Khó" thể hiện sự ga-lăng khi liên tục hỏi bạn gái thích ăn món khoai tím theo cách nào để anh chế biến.

Mới đây, chồng nữ ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh Trường Giang và Nhã Phương đi chợ ở Seattle (Mỹ). Cả hai chọn các món ăn Việt. Nam diễn viên hài thể hiện sự ga-lăng khi liên tục hỏi bạn gái thích ăn món khoai tím theo cách nào để anh chế biến.

16711602_1021161912721543

Trường Giang - Nhã Phương và Chí Tài trong chuyến lưu diễn ở Mỹ

Trường Giang đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ, bắt đầu từ ngày 15/2 và kéo dài khoảng 10 ngày. Nhân dịp này, anh đưa bạn gái Nhã Phương đi theo để cả hai có thể tận hưởng khoảng thời gian bên nhau.

Video Trường Giang - Nhã Phương đi chợ ở Mỹ:.

Đây là lần hiếm hoi Trường Giang xuất hiện trên mạng xã hội sau scandal bỏ diễn. Trước đó, vào tối 8/1, Trường Giang tham gia một đêm diễn tại Tây Ninh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ, Nhật Kim Anh...Trong lúc nam diễn viên hài biểu diễn, có nhiều khán giả lên tặng hoa.

Lúc đầu, anh vui vẻ đón nhận nhưng sau đó yêu cầu mọi người không tiếp tục hành động trên vì có thể làm cho nghệ sĩ bị phân tâm, không tập trung cho vai diễn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tiếp tục đổ xô lên sân khấu, phớt lờ yêu cầu của Trường Giang. Nam diễn viên sĩ hài đã yêu cầu sự giúp đỡ của lực lượng bảo vệ nhưng họ làm ngơ.

Một số khán giả phía dưới bất bình nên đã ném chai lọ vào những người lên tặng hoa. Tuy nhiên, Trường Giang lại tưởng họ nhằm vào anh nên giận dỗi nói: "Thôi đi vào, không diễn nữa. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa". Nói xong, anh đi thẳng vào cánh gà.

16684788_1685567738407161

Trường Giang vướng phải scandal bỏ diễn ở Tây Ninh

Hành động của Trường Giang được nhiều đồng nghiệp và khán giả ủng hộ. Những người này cho rằng, khán giả nên học cách tôn trọng nghệ sĩ. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, cách cư xử của nam diễn viên hài là thiếu chuyên nghiệp. Danh hài Hoài Linh đã thay mặt đàn em xin lỗi khán giả Tây Ninh.

Trước những ý kiến trái chiều của đồng nghiệp, khán giả "Mười Khó" nhất quyết giữ im lặng. Anh không đưa ra bất cứ bình luận gì về vụ việc.

Video Trường Giang bỏ diễn ở Tây Ninh 

Trường Giang và Nhã Phương phải lòng nhau sau khi tham gia phim 49 ngày. Sau khi công khai tình cảm, cả hai nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, chuyện tình của họ vướng phải sóng gió khi nam diễn viên hài bị một phụ nữ tố cáo "bắt cá hai tay".

Thời điểm đó, Nhã Phương đã khóc rất nhiều nhưng cô quyết định ở lại bên bạn trai. Cặp đôi đã về ra mắt gia đình hai bên. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ, cô đã nghĩ tới chuyện kết hôn nhưng vì quá bận với công việc nên chưa thu xếp được thời gian tổ chức lễ cưới.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn