Phòng Khám Đa Khoa Thành Thái – Nơi khám, chữa bệnh uy tín tại Sài Gòn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 29/09/2017 16:01:00 +07:00

Tọa lạc tại số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Phòng Khám Đa Khoa Thành Thái chính là địa chỉ khám, chữa bệnh chất lượng hàng đầu được đông đảo mọi người tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ tài năng không chỉ am hiểu chuyên môn sâu sắc mà còn rất tâm lý kết hợp với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đã góp phần mang lại nhiều tiện ích và làm người bệnh thực sự hài lòng về chất lượng dịch vụ y tế của một phòng khám tư hoạt động ngoài giờ.

Địa chỉ khám, chữa bệnh đạt chuẩn tại Sài Gòn

Được mệnh danh là “Hòn Ngọc Viễn Đông”, Sài Gòn phát triển về mọi mặt và lĩnh vực y tế cũng không ngoại lệ. Rất dễ dàng để tìm kiếm một nơi chữa trị dành cho người bệnh. Song song với thuận lợi này, bên cạnh đó vẫn tồn tại những hạn chế nhất định đó là giữa “rừng” cơ sở biết đâu là nơi khám bệnh thực sự chất lượng. Vấn đề trăn trở này luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người từ xưa đến nay.

Thấu hiểu nỗi lòng cũng như tâm lý của bệnh nhân, các chuyên gia y tế hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh khuyên mọi người nên thận trọng khi đưa ra quyết định để xác định đúng nơi đảm bảo chất lượng y tế. Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu căn bản đưa ra của Bộ Y tế, Phòng Khám Đa Khoa Thành Thái chính là địa chỉ vàng dành cho mọi người khi muốn kiểm tra sức khỏe và chữa bệnh.

2

Đa Khoa Thành Thái – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín 

Thế mạnh chuyên khoa

Đây là phòng khám đa khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế cao cấp có đầy đủ các chuyên khoa như: phụ khoa, nam khoa, bệnh hậu môn – trực tràng, bệnh xã hội, phá thai và sức khỏe sinh sản. Mỗi khoa sẽ có bác sĩ đầu ngành trực tiếp đứng ra quản lý và làm việc. Họ là những người được đào tạo bài bản tại những trường đại học danh tiếng trong, ngoài nước từng có thời gian công tác ở những bệnh viện lớn như: Chợ Rẫy, Bình Dân,… nên rất am hiểu, kinh nghiệm cao, tay nghề vững vàng.

Phân khoa riêng biệt theo từng khu để khám và điều trị chuyên sâu hơn nhằm mang lại sức khỏe cho bệnh nhân. Máy móc thiết bị hiện đại toàn là hàng hóa ngoại nhập ở các nước có nền y học phát triển mạnh và được kiểm duyệt kỹ càng trước đi đưa vào áp dụng trên thực tế để giảm thiểu nguy cơ rủi ro, nhiễm trùng.

Nguồn nhân lực có trình độ cao

Yếu tố quan trọng nhất làm nên chất lượng và hiệu quả chữa bệnh chính là người thực hiện, nghĩa là đòi hỏi bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và chuyên môn sâu sắc, biết cách xử lý các tình huống phát sinh xảy ra. Không chỉ khám, chữa bệnh mà Đa Khoa Thành Thái đã khiến chị em và nam giới thực sự hài lòng vì đã “giải quyết” rất tốt những tàn dư và hệ lụy từ việc bệnh nhân chọn sai nơi phẫu thuật, phá thai dẫn đến nhiễm trùng, viêm nhiễm cùng hàng hoạt biến chứng khác.

4

 Bác sĩ giỏi có trình độ cao trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân

Đến với Phòng Khám Thành Thái người bệnh sẽ an tâm vì có đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp đánh giá khám và theo suốt đến cuối liệu trình chữa trị. Họ sẽ giúp mọi người tìm đúng căn nguyên của bệnh, đưa ra lời khuyên chân thành nhất và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc, vệ sinh cá nhân, lên chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để tăng sức đề kháng, hỗ trợ quá trình trị liệu diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Đầy đủ các hạng mục chăm sóc sức khỏe và phương pháp chữa trị tiên tiến

Đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu là người đến khám cần có, phòng khám đã cố gắng cập nhật và trang bị đủ đầy các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như phương pháp chữa bệnh hiệu quả, hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nơi nào khám vô sinh – hiếm muộn, kiểm tra thai kỳ hay kể cả những vấn đề khó nói xảy ra ở vùng kín, hậu môn – Trực tràng nam và nữ thì hãy liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Thành Thái.

Ra đời và hoạt động với phương châm “Vì lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân”, Đa Khoa Thành Thái không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế bằng cách thường xuyên cập nhật những phương pháp chữa bệnh tiên tiến mang nhiều tính năng ưu việt để đẩy lùi bệnh tật an toàn, hiệu quả nhất.

Hiện, phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp mới như: công nghệ Oxygen (03) chữa viêm âm đạo, kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối tiểu Hàn Quốc, hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng giải pháp ALA-PDT, chữa bệnh trĩ bằng công nghệ PPH, HCPT, điều trị vô sinh bằng cách thụ tinh trong ống nghiệm. 

Ngoài ra, đến với Đa Khoa Thành Thái, mọi người không phải lo ngại về vấn đề phải chờ đợi lâu ở chốn đông người bởi phòng khám hoạt động theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nên sẽ phục vụ nhanh chóng. Mọi thao tác thăm khám diễn ra trong phòng kín nên sẽ đảm bảo giữ kín bí mật bệnh án. Đặc biệt, chi phí khám và chữa sẽ được bác sĩ thông báo cụ thể, minh bạch để người bệnh nắm rõ hơn.

Hãy để Đa Khoa Thành Thái cùng đồng hành với bạn trên con đường bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Nếu còn thắc mắc gì, mọi người vui lòng liên hệ hotline 028 383 55555 để được tư vấn cụ thể hơn.

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn